NỘI THẤT MÀU ĐEN - “MẬT NGỮ” CỦA PHONG CÁCH THIẾT KẾ TAIWAN - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th7 2020

NỘI THẤT MÀU ĐEN – “MẬT NGỮ” CỦA PHONG CÁCH THIẾT KẾ TAIWAN

Phong cách thiết kế Taiwan 

Bắt nguồn từ Đài Loan, phong cách thiết kế Taiwan là sự giao thoa thú vị giữa phong cách thiết kế nội thất hiện đại và phong cách tối giản. 

Thể hiện không gian theo phong cách này, kiến trúc sư đặc biệt chú ý nguyên lý tối giản trong thiết kế và lựa chọn nội thất hiện đại, khỏe khoắn.

Cụ thể, không gian phong cách Taiwan sẽ có sự tiết chế hình khối và đường nét trên tổng thể để nhấn chủ đích vào một số chi tiết mềm mại nâng giá trị thẩm mỹ; mang đến một kết cấu thanh lịch, hài hòa vô cùng ấn tượng giữa các không gian. Ngoài ra, phong cách thiết kế Taiwan còn đặc trưng ở cách bố trí đồ đạc không cân bằng, bất đối xứng, màu sắc trung tính và những chi tiết hình học táo bạo thừa hưởng từ phong cách hiện đại.

Không gian đơn giản và hiện đại đặc trưng của phong cách Taiwan

50% hơi thở của phong cách tối giản, 50% cấy ghép từ phong cách hiện đại đã mang đến cho phong cách Taiwan một tinh thần thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi đặc biệt khai thác trúng tâm lý của gia đình trẻ năng động.  

Lựa chọn nội thất theo phong cách Taiwan

Để thể hiện đúng tinh thần của phong cách thiết kế Taiwan, vật liệu nội thất được kiến trúc sư sử dụng chủ yếu là gỗ, bê tông, kim loại và một số sản phẩm tạo ra từ công nghệ hiện đại.

Các đồ nội thất được trình bày táo bạo, sử dụng các hình khối cơ bản, những mảng màu sắc rõ ràng mang đến hiệu ứng tốt cho căn hộ. Các chi tiết nội thất thường mang đường nét đơn giản, thanh thoát, sắp xếp hợp lý cũng giống như một tác phẩm nghệ thuật, luôn có không gian riêng vừa nổi bật nhưng cũng hòa hợp với tổng thể.

Màu sắc đặc trưng của phong cách Taiwan

Màu sắc được ưu tiên trong phong cách nội thất tối giản là những gam màu trầm, tối như xám – đen – trắng. 

Trong một số sự phá cách, kiến trúc sư chọn điểm xuyết cho không gian bằng những gam màu sáng hơn, tuy nhiên chúng không quá rườm rà, màu mè và thiếu tính thống nhất tổng thể.

Không gian phá vỡ ranh giới giữa thiên nhiên, ánh sáng, sàn gỗ và nội thất

Tạo cho không gian hơi thở của phong cách thiết kế Taiwan, kiến trúc sư ưu tiên chọn tông màu đen cho sàn nhà để tôn lên tông màu xám – trắng của nội thất trong một không gian đơn giản, tinh tế.

Mã sàn VASACO HDF cốt đen L12OA01-E0034 còn sở hữu công nghệ dập nổi bề mặt ván sàn EIR tạo nên những đường rãnh trên bề mặt sản phẩm trùng khớp hoàn hảo với từng nét vân gỗ tinh tế vừa đạt hiệu ứng thẩm mỹ vừa mang tới cảm giác chân thực khi trải nghiệm.

Hơn nữa những đường rãnh sâu trên bề mặt sàn HDF cốt đen sẽ càng nổi bật khi có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Sự kết hợp ánh sáng, sàn nhà và nội thất sẽ mang đến trải nghiệm tinh tế cho gia chủ đồng thời tạo điểm nhấn cho “không gian Taiwan”.

Tham khảo sàn gỗ công nghiệp VASACO mã L12OA01-E0034

Thông tin chi tiết sản phẩm và dịch vụ, liên hệ tư vấn

Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco

Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0981156048

Tel: (84 24) 3200 8355

Fanpage Ván sàn VASACO

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top