Xu hướng màu sắc sàn gỗ năm 2021 - Ván sàn Vasaco
admin | T3 Th2 2021

Xu hướng màu sắc sàn gỗ năm 2021

Sàn gỗ ngày nay không chỉ đơn thuần là sắc màu của gỗ nguyên bản. Sự đa dạng của vật liệu công nghiệp đang điểm tô thêm những sắc màu mới cho không gian, thổi hồn vào những nơi chốn yêu dấu. Vậy, 2021 sẽ là năm dành cho những tông màu nào?

Sàn gỗ màu vàng sáng

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của những màu sàn gỗ sáng đem đến cảm giác nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Đặc biệt, gỗ vàng sẽ là màu sắc đầu tiên được nhắc đến trong năm nay với tinh thần vượt thời gian.

Kết hợp cùng màu gỗ vàng, tiềm năng trang trí dành cho ngôi nhà là vô tận. Gia chủ có thể tận hưởng cảm giác sang trọng, hiện đại hoặc cảm giác mộc mạc, ấm cúng mà không cần thay đổi màu sắc sàn quá nhiều. Thông thường, màu gỗ càng sáng lại phù hợp với nội thất mang tông màu lạnh, đặc biệt là đồ nội thất màu xanh lam và màu ghi.

Ngoài ra, sàn gỗ màu vàng làm cho bất kỳ căn phòng nào cũng có cảm giác rộng và thoáng hơn, đặc biệt với các thiết kế ván sàn bản rộng.

Sàn gỗ màu mật ong/đồng

Đây là màu tối hơn một tông so với màu gỗ vàng đã nhắc đến ở trên. Màu mật ong ấm áp hoặc màu đồng sẽ chiếm ưu thế vào năm 2021. Mặc dù tối hơn nhưng tông màu này vẫn có thể đem lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng như màu gỗ vàng.

Theo quan điểm của số đông thì gỗ thông thường có tông màu ấm hơn, tự nhiên hơn, mang đến cho bạn sự dung hòa hoàn hảo giữa gỗ sáng và tối. Đó là lý do tại sao màu mật ong ngày càng được yêu thích dù nó khá cổ điển. Chính vì tính chất cơ bản đó mà người sử dụng cũng dễ tìm kiếm được các thiết kế sàn có màu sắc này.

Sàn gỗ màu xám

Sàn màu xám, đặc biệt là gỗ xám đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ trong thập kỷ qua và nhanh chóng trở thành xu hướng phổ biến nhất, không chỉ để lát sàn mà còn cho nội thất các ngôi nhà nói chung.

Ngoài vẻ sang trọng và hợp thời trang, sàn màu xám còn tạo nên một không gian hiện đại, mát mẻ. Chúng đem đến một phông nền trung tính để có thể trang trí với hầu hết mọi màu sắc. Màu xanh lá cây, các tông màu sáng thậm chí là màu đen và trắng – tất cả đều phù hợp với sàn màu xám bóng bẩy và thanh lịch.

Đặc biệt tông xám mới greige cho cảm giác tối giản với độ sâu của màu be. Nó đặc biệt hài hòa với màu trắng hiện đại hoặc màu nâu và tạo sự  tương phản với các màu đậm hơn trong không gian.

Sàn màu xám có thể ứng dụng cho bất kỳ không gian nào trong nhà. Nó vừa tạo thêm vẻ tươi mới cho phòng ngủ vừa có khả năng tạo vẻ hiện đại và thanh lịch cho phòng khách hay hành lang.

Hành trình của xu hướng màu sắc sàn hay bất cứ lĩnh vực nào cũng có bóng dáng của những gì đã qua, kết hợp cùng sự sáng tạo mới mẻ nhằm đem đến sự độc đáo, bất ngờ. Những tông màu vàng sáng hay xám có thể đã rất quen thuộc nhưng theo thời gian, sự trở lại của chúng sẽ đem đến những giá trị mới rất đáng để khám phá. Hãy đón nhận và trải nghiệm cùng VASACO trong năm 2021 nhé!

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top