Thêm màu sắc năm 2021 của Pantone vào ngôi nhà bạn - Ván sàn Vasaco
admin | T7 Th3 2021

Thêm màu sắc năm 2021 của Pantone vào ngôi nhà bạn

Những tin tức về màu sắc năm 2021 của Pantone đã mang đến nhiều ý tưởng và chúng ta hoàn toàn có thể làm mới ngôi nhà của mình bằng những cách đơn giản. Màu vàng tươi sáng và rực rỡ màu xám trung tính mát mẻ sẽ được đưa vào không gian với những mẹo sau đây.

Với không gian nhà bếp

Một căn bếp màu vàng ấm áp chắc chắn sẽ là không gian cực kỳ thú vị mà lạ mắt. Nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng để đón nhận một thay đổi lớn như vậy thì có thể bắt đầu với những chi tiết nhỏ trong bếp. Hãy đem chút ánh nắng mặt trời vào không gian trên các thiết bị như ấm pha trà, lò nướng bánh, khăn lau bát đĩa, đồ nội thất như ghế hay bàn.

Đặc biệt, nếu có phông nền là một không gian màu xám thì màu vàng sẽ mang lại sức sống cho căn phòng và vui tươi tỏa sáng một nguồn sống tràn đầy năng lượng.

Đưa màu 2021 lên chiếc bàn của bạn

Không có gì làm bừng sáng căn phòng bằng hoa tươi. Đây chắc chắn sẽ là niềm vui hàng ngày khi bạn thưởng thức món cà phê phê buổi sáng hay quây quần cùng gia đình. Tông vàng rực rỡ là điếm nhấn mạnh mẽ tác động đến tinh thần sảng khoái. Bên cạnh đó, hãy kết hợp cùng với chiếc gối màu xám trên ghế để hài hòa lại không gian bằng sự tĩnh lặng, dịu êm.

Trong phòng khách

Một trong những cách tốt nhất để thêm màu sắc mới vào không gian sống là kết hợp nó với những mảng nhấn. Nếu bạn đang có sẵn một không gian với tông màu trung tính thì khá dễ dàng để thay đổi với những chiếc gối rực rỡ hoặc những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc. Bạn nghĩ thế nào khi sở hữu chiếc đệm màu vàng trên chiếc ghế sofa màu xám?

Trong phòng ngủ

Gợi ý dành cho bạn đó là chăn ga giường màu vàng trên tab giường màu xám. Đó là một cách tuyệt vời để kết hợp màu sắc tươi vui, vừa rực rỡ, vừa tĩnh lặng. Bên cạnh đó, những chiếc ghế màu vàng cùng nền tường xám cộng với một chút màu xám trên giường sẽ tạo ấn tượng hơn rất nhiều.

Trong phòng tắm

Phòng trang điểm hoặc phòng tắm nhỏ là nơi hoàn hảo để “chơi” với màu sắc vì hầu hết các phòng tắm đều có thiết kế trung tính. Phông nền màu xám kết hợp cùng với khăn tắm hay các phụ kiện màu vàng là việc rất dễ thực hiện và có thể thay đổi thường xuyên. Bên cạnh đó, không chỉ riêng phòng tắm mà tại tất cả các nơi sử dụng thảm, bạn có thể dùng thảm màu vàng để làm điểm nhấn.

Trên đây là những gợi ý về sự thay đổi nho nhỏ mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được với mọi không gian có sẵn. Đối với việc sơn toàn bộ căn phòng thì sẽ kỳ công hơn và khó thực hiện nếu như bạn là người muốn theo đuổi xu hướng màu từng năm. Tuy nhiên, hãy nghĩ tới điểm nhấn vàng-xám cho bức tường của mình. Điều này chắc chắn sẽ tạo một không khí mới mẻ cho ngôi nhà đã quen thuộc.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top