Showroom VASACO – không gian cảm nhận nghệ thuật - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th4 2021

Showroom VASACO – không gian cảm nhận nghệ thuật

Trước nhu cầu sử dụng ván sàn chất lượng tốt với mẫu mã đa dạng của Quý khách hàng, đầu năm 2021, ván sàn VASACO mở showroom trưng bày sản phẩm tại Hà Nội.

Showroom ván sàn VASACO là không gian của sự trải nghiệm, tạo nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất. Những thiết kế ván sàn tự nhiên, ván sàn gỗ công nghiệp và tấm ốp tường mới nhất được cập nhật và thi công trực tiếp tại showroom đem lại trải nghiệm về tính ứng dụng vô cùng trực quan và ấn tượng đối với khách tham quan.

Showroom Vasaco 01

Showroom VASACO cũng là không gian kết nối và giao lưu của các kiến trúc sư, các chuyên gia tư vấn và nhà thiết kế nội thất. Với không gian rộng và chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị, showroom là địa điểm lý tưởng tổ chức các talkshow, tọa đàm với số lượng cho khoảng 35 – 40 người. VASACO sẵn sàng tài trợ địa điểm để các KTS, tư vấn thiết kế họp nhóm, trao đổi những công việc chuyên môn liên quan đến ngành thiết kế cũng như vật liệu nội thất, décor nội thất. Đây cũng là nơi ưu tiên dành cho các em sinh viên ngành nội thất tại các trường đại học ở Hà Nội đến tham quan và học hỏi những kiến thức thực tế về ván sàn và ván gỗ công nghiệp.

Showroom Vasaco 02

Ván sàn VASACO là đơn vị đi tiên phong trong cung cấp và phân phối các sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp từ tập đoàn Dongwha Hàn Quốc với mẫu mã đa dạng và không bị sao chép trên thị trường. Với những khách hàng quan tâm đến sản phẩm ván sàn có vân gỗ đồng vân sử dụng công nghệ EIR, các thiết kế ván sàn sử dụng cốt ván HDF đen sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Bên cạnh các sản phẩm ván sàn trong nhà, VASACO còn tập trung vào những sản phẩm décor ngoài trời với sàn gỗ vỉ nhựa – sản xuất theo công nghệ của tập đoàn IKEA.

Tất cả những sản phẩm trên đều có mặt tại showroom VASACO. Kính mời quý khách đến tham quan và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu của mình.

Chi tiết showroom ván sàn VASACO:
– Địa chỉ: Tầng 20, Tòa 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
– Hotline: 0981 156 048

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top