Series “Lắng nghe nhà mình” - Phần 3: Câu chuyện phòng khách - Ván sàn Vasaco
admin | T2 Th8 2021

Series “Lắng nghe nhà mình” – Phần 3: Câu chuyện phòng khách

Là căn phòng “năng động” nhất trong ngôi nhà, phòng khách được coi như “bộ mặt” của tổ ấm – nơi phô bày trọn vẹn thẩm mỹ, phong cách sống và thể hiện chất gu riêng của chủ nhân.

Căn phòng này vừa là nơi “đối ngoại” – tiếp đón những vị khách từ xa ghé chơi, lắng nghe những cuộc hàn huyên bạn bè rôm rả; vừa là nơi “đối nội”, là không gian chứng kiến những sinh hoạt chung thường nhật của gia đình. Những cuộc trò chuyện dưới ánh đèn ấm áp, những tiếng cười khi cả nhà quây quần bên chiếc TV, những trò chơi mà đứa nhỏ tinh nghịch bày ra trên sàn nhà, những giây phút ngả người trên sofa đọc một tờ báo trong lúc đợi đến bữa cơm… Không gian phòng khách giống như một thế giới riêng, thu lại trọn vẹn những xôn xao của gia đình – tuy ồn ã nhưng đầy ắp yêu thương.

Người ta thường nói, phòng khách vắng lặng nghĩa là ngôi nhà đang thiếu lửa. Những âm thanh của căn phòng này chính là thứ khơi mạch cảm xúc, tiếp thêm sinh khí và nuôi dưỡng tình cảm gắn kết của mỗi thành viên trong tổ ấm.

Ngược lại với phòng ngủ là không gian thư giãn riêng tư, phòng khách lúc nào cũng mang dáng vẻ rộn rã, là nơi thu hút sự chú ý đầu tiên khi bước vào ngôi nhà, cũng là nơi thường xuyên phải chịu mật độ đi lại dày đặc. Hãy nhớ sử dụng sàn gỗ với độ mài mòn tiêu chuẩn AC3 để bảo vệ mặt sàn, kết hợp cùng tông màu phù hợp với phong cách kiến trúc và nội thất để tạo nên style riêng nhất quán cho ngôi nhà của bạn.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top