Series Lắng nghe nhà mình - Phần 4: Câu chuyện góc ban công - Ván sàn Vasaco
admin | T2 Th8 2021

Series Lắng nghe nhà mình – Phần 4: Câu chuyện góc ban công

Những ngày mặt trời mọc rồi lặn nhìn từ góc ban công nhà mình mang theo một vẻ đẹp không nơi nào có được.

Một sớm bình minh trong lòng đô thị, khi những tia nắng đầu tiên trải xuống mặt đất, chiếu nghiêng một góc tạo thành những đốm sáng tinh nghịch trên những khóm hoa Ba trồng, ấy là lúc báo hiệu một ngày mới đã đến. Bên ô cửa tràn ngập nắng mai, thấp thoáng bóng dáng của người Mẹ đang cặm cụi nấu ăn, chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình.

Những khi hoàng hôn, bầu trời nhuộm màu pastel dễ chịu, cả nhà trong những ngày cuối tuần lại cùng nhau ra ban công uống trà, ngắm nhìn không gian đang từ từ tối lại, tận hưởng những phút giây thảnh thơi hiếm có bên nhau, để thời gian chậm rãi trôi đi bên những câu chuyện vụn vặt về đời sống.

Những tối hiu hiu gió, góc ban công trở thành nơi hóng mát ưa thích của chú mèo. Những lo toan thường nhật bỗng như nhỏ lại, phút chốc tan biến vào không trung cùng những cơn gió nhẹ thoảng qua.

Người ta yêu góc ban công này như một phần không thể thiếu của ngôi nhà. Những cảnh sắc nhìn từ ban công bỗng trở nên tươi đẹp kì lạ là vì đó chính là thế giới khi chúng ta nhìn ngắm từ nhà mình.

Góc ban công thường xuyên hứng nắng, đón mưa. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền, hãy sử dụng sàn vỉ nhựa cốt gỗ tự nhiên cho góc nhỏ thân thương này của nhà mình nhé.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top