Giá sàn gỗ có thực sự quyết định đến chất lượng sản phẩm?
admin | T3 Th8 2018

GIÁ SÀN GỖ CÓ THỰC SỰ QUYẾT ĐỊNH CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM?

Người Việt Nam ta thường có câu “Tiền nào của nấy” để nói về việc giá thành thường đi liền với chất lượng sản phẩm. Vậy đưa suy nghĩ này áp dụng vào lĩnh vực sàn gỗ liệu có đúng? Liệu giá sàn gỗ có thực sự ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm như chúng ta thường nghĩ?

Sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ giá rẻ là gì?

Sàn gỗ giá rẻ thường bao gồm 2 trường hợp. Trường hợp đầu tiên là gỗ làm từ gỗ tạp không đảm bảo chất lượng, hàng lỗi…
Loại sàn gỗ giá rẻ thứ 2 là loại bán tại kho chưa bao gồm các chi phí đi kèm như phí vận chuyển, xốp lót, thi công, phụ kiện… Loại sàn này thực chất không khác gì một “cái bẫy”, vì được gán mác là sàn gỗ giá rẻ, tuy nhiên khi tính tổng chi phí thực tế thì lại không hề rẻ hơn bao nhiêu.

Ưu điểm & nhược điểm của sàn gỗ giá rẻ

– Ưu điểm: Ưu điểm lớn nhất của sàn gỗ giá rẻ chính là giá thành của nó. Sàn gỗ giá rẻ phù hợp với mức những khách hàng có ngân sách nhỏ. Ngoài ra, nó cũng thích hợp cho những công trình chỉ cần dùng trong thời gian ngắn, có tính chất tạm thời, không yêu cầu độ bền cao.
– Nhược điểm: Do được làm bằng gỗ tạp, hàng lỗi để có giá rẻ nên tất nhiên là chất lượng của hầu hết các sản phẩm sàn gỗ giá rẻ này cũng rất thấp. Loại khi sử dụng loại sàn này sẽ nhanh chóng hư hỏng sau một khoảng thời gian sử dụng. Do vậy, rất có thể bạn sẽ phải bỏ tiền ra để bổ sung, thay thế khiến chi phí bị đội lên quá nhiều.

Mua sàn gỗ giá rẻ ở đâu

Hiện nay, chỉ cần gõ từ khoá “sàn gỗ giá rẻ” lên google là bạn sẽ nhận được vô vàn kết quả tìm kiếm với đủ các loại thương hiệu từ ta đến tàu với giá thành chỉ dao động trong khoảng 100.000 – 150.000/m2. Tuy nhiên, cũng chính sự đa dạng đó đã khiến người tiêu dùng như lạc vào một mê cung mà không biết nên đi đường nào cho đúng. Vì vậy, bạn cần trang bị cho mình kiến thức kỹ càng để có thể mua hàng với đúng giá trị thật, tránh trường hợp mua rẻ mà thành đắt.

Xem thêm về sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ cao cấp

Sàn gỗ cao cấp là gì?

Trong số những sản phẩm được gán mác “sàn gỗ cao cấp” có giá khá đắt đỏ trên thị trường hiện nay, có thể chia ra làm 2 loại cơ bản: sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Trong đó, hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp phổ biến nhất đều được nhập khẩu từ các quốc gia như Đức, Malaysia, Hàn Quốc…

Sàn gỗ tự nhiên thường có giá dao động từ 650.000 đến 1,7 triệu đồng/m2 tuỳ vào loại gỗ được sử dụng. Trong khi đó, sàn gỗ công nghiệp cao cấp của các thương hiệu uy tín thường có giá khoảng 250.000 – 600.000/m2.

Xem thêm Sàn gỗ công nghiệp

Ưu điểm & nhược điểm của sàn gỗ cao cấp

– Ưu điểm:
Sàn gỗ cao cấp thường mang tới những trải nghiệm rất tốt bằng những sản phẩm có chất lượng cao. Ngoài việc sở hữu màu sắc đẹp, sang trọng, hiện đại ra, sàn gỗ cao cấp còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác về tính năng như: Khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước tốt. Bên cạnh đó, đa phần các sản phẩm còn có tính năng kháng khuẩn, nồng độ khí thải cực kỳ thấp, thân thiện với môi trường và sức khoẻ người sử dụng.

Ngoài chất lượng của sản phẩm, việc sử dụng sàn gỗ cao cấp cũng đem lại cho người sử dụng những đảm bảo khác về dịch vụ đi kèm như tư vấn, vận chuyển, khuyến mại và bảo hành mà sàn gỗ giá rẻ không thể có được.

Mua sàn gỗ cao cấp ở đâu

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu sàn gỗ uy tín với những sản phẩm thực sự chất lượng. Bạn nên tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn một loại sản phẩm thích hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về sàn gỗ công nghiệp thì đừng nên bỏ qua VASACO. Đây là một thương hiệu ván sàn Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật Hàn Quốc, hiện đang rất được ưa chuộng nhờ ngoại hình cực kỳ bắt mắt, thanh lịch cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, phù hợp với khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt.
Thông tin công ty Cổ Phần Ván Sàn VASACO
– VPGD: S1, tầng 14, toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
– Điện thoại: 0243.200.8455

– Website: vasacovn.com

Xem thêm mua sàn gỗ cao cấp ở đâu uy tín

Giá sàn gỗ liệu có thực sự quyết định chất lượng sản phẩm?

Từ những điều trên, có thể thấy được rằng điểm duy nhất mà sàn gỗ giá rẻ vượt trội hơn sàn gỗ cao cấp chỉ đơn thuần là giá cả phải chăng hơn, còn chất lượng thì lại thua kém quá nhiều. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay đã không còn quá đặt nặng vấn đề giá cả mà đã quan tâm nhiều hơn về mặt chất lượng thực sự của sản phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm sàn gỗ cao cấp trên thị trường hiện nay cũng có khoảng giá dao động rất lớn, mà chất lượng lại không quá chênh lệch. Có một số thương hiệu sàn gỗ cao cấp như VASACO có giá chỉ khoảng 250.000/m2, rất phù hợp cho việc sử dụng trong gia đình hoặc văn phòng làm việc, chất lượng không hề thua kém (thậm chí là vượt trội hơn) các sản phẩm cùng tầm gia được nhập khẩu trực tiếp từ châu u.

Chính vì vậy, sử dụng sàn gỗ cao cấp vẫn là một lựa chọn tối ưu trong những công trình lâu dài nhà ở, văn phòng, công cộng. Sàn gỗ giá rẻ chỉ nên được sử dụng trong những công trình mang tính chất tạm thời. Còn trong trường hợp ngân sách thực sự quá eo hẹp, bạn nên suy xét đến những loại vật liệu lát sàn khác có giá cả phải chăng hơn.

Ván sàn Vasaco

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top