Ý TƯỞNG SỬ DỤNG TẤM ỐP GỖ TRANG TRÍ NHÀ ĐÓN TẾT - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th12 2019

Ý TƯỞNG SỬ DỤNG TẤM ỐP GỖ TRANG TRÍ NHÀ ĐÓN TẾT

Cận Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà đón Tết của người dân tăng cao. Đây cũng là lúc những thông tin tư vấn như chọn vật liệu phù hợp hay phong cách trang trí không gian ấn tượng,… được tìm kiếm phổ biến trên internet. Nhân đây, VASACO cũng mời bạn tham khảo vài gợi ý sử dụng tấm ốp gỗ cải tạo không gian tươi mới đón Tết.

Vật liệu Gỗ – khơi nguồn cảm hứng bất tận 

Khi bạn tìm kiếm không gian mang hơi thở truyền thống, thì gỗ là vật liệu tuyệt vời để lên ý tưởng thiết kế, trang trí tạo điểm nhấn nội thất không gian.

Các sản phẩm bằng gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái theo hơi hướng hoài cổ. Bởi vậy, với phương án tạo điểm nhấn cho không gian hay cải tạo tường vách, các kiến trúc sư luôn có sự ưu tiên sử dụng tấm ốp gỗ tạo điểm nhấn trang nhã, ấm cúng pha lẫn nét cổ điển cho không gian.

Nhưng không giới hạn ở chủ đề hoài cổ. Hiện nay, với công nghệ chế biến, sản xuất cũng như tính thời trang được đề cao thì gỗ đã mang nhiều thiết kế hiện đại phù hợp không gian đương đại. 

Tấm ốp gỗ ứng dụng linh hoạt

Trong không gian gia đình, điểm cộng của tấm ốp gỗ là sự linh hoạt ứng dụng từ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách cho đến nhà bếp. Những tấm ốp gỗ vừa có vai trò cải tạo không gian, đồng thời bảo vệ bức tường khỏi sự hư hại, hao mòn chung của cuộc sống gia đình.

Thế mạnh của gỗ là khả năng hấp thụ âm thanh, làm giảm tiếng ồn và tiếng vang, giúp căn phòng trở nên đầm ấm và tính dẫn nhiệt kém giúp không khí trở nên mát mẻ hơn vào những ngày nóng nực. Bởi vậy, đây là nguồn vật liệu lý tưởng thiết kế những không gian cho gia chủ yêu cầu sự yên tĩnh, đề cao tính cá nhân. Đặc biệt thích hợp không gian phòng đọc sách thư giãn.

Với những không gian yêu cầu cao sự mềm mại, nhẹ nhàng, tĩnh lặng và bình yên thì sự xuất hiện của những bức tường thô ráp, đơn điệu là “kẻ phá đám”. Đó là lý do có sự xuất hiện của tấm ốp gỗ trong không gian phòng ngủ.

Di chuyển đến phòng khách. Đây là không gian gửi “lời chào” của gia chủ đến những vị khách ghé thăm. Bởi vậy, không gian đặc biệt được đề cao và mỗi gia chủ sẽ có những yêu cầu rất riêng thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy vậy, tấm ốp gỗ vẫn dễ dàng chinh phục những yêu cầu khác nhau.

Gia chủ chuộng sự đơn giản, ưu tiên dùng tấm ốp gỗ W23HI01-X010X_Keystone

Gia chủ chuộng nét chấm phá tinh tế. Sử dụng tấm ốp W13WA01-X006X_Copper Mountain

Gia chủ là người hiện đại chuộng sự mạnh mẽ và sâu sắc. Sử dụng tấm ốp Silverton (mã W23HI02-X010X)

Lưu ý: Nên lắp đặt tấm ốp bằng một phần ba đường lên tường hoặc hai phần ba của bức tường, hoặc chiều cao đầy đủ cho trần nhà có vẻ cao hơn. Nếu các tấm gỗ chỉ chạy một nửa trên tường có thể tạo nguy cơ trần nhà trông thấp hơn gây cảm giác bí và ngột cho không gian.

Với không gian như nhà tắm, phòng bếp rất đặc thù thì sao? Nhiều khách hàng e ngại sử dụng tấm ốp gỗ trong hai không gian này bởi độ ẩm cao sẽ gây hư hại sản phẩm. Đây là lo lắng đúng nhưng trong thực tế còn phụ thuộc cách bạn chọn vật liệu như thế nào. Bản chất gỗ tự nhiên luôn có độ bền cao khi tiếp xúc với nước, kết hợp cùng quy trình xử lý nghiêm ngặt đảm bảo độ trương nở trong khoảng hợp lý, bề mặt phủ lớp bảo vệ, keo kết dính an toàn, bền chắc, hệ thống hèm khóa thông minh, linh hoạt thì hoàn toàn có thể đáp ứng được những môi trường đặc thù trên. 

Hiện nay, bộ sưu tập Tấm ốp gỗ nghệ thuật 2020 của VASACO cập nhật 6 mẫu chế tác thủ công từ gỗ tự nhiên hạng sang: Sồi, Óc Chó Mỹ, Hồ Đào mang đến sự lựa chọn đa dạng đáp ứng sở thích và chủ đề không gian của khách hàng.

Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm tấm ốp gỗ VASACO tại đây.

VASACO

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top