3 thiết kế sàn gỗ công nghiệp mới của VASACO - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th10 2020

3 thiết kế sàn gỗ công nghiệp mới của VASACO

Bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp VASACO liên tục được phát triển thêm những thiết kế mới nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi không gian.

Vừa qua, VASACO đã cho ra mắt 3 thiết kế sàn gỗ công nghiệp mới được nhập trực tiếp từ Dongwha – thương hiệu ván sàn hàng đầu Hàn Quốc. Các thiết kế đều được chọn lọc kỹ lưỡng, không chỉ đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về cốt ván mà còn thỏa mãn thị hiếu khách hàng với tính thẩm mỹ, phù hợp xu hướng.

WA03 – Nature Brown Walnut

Nature Brown Walnut là một “gương mặt” mới đầy ấn tượng trong bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp của VASACO. Thiết kế bề mặt được lấy cảm hứng từ vân gỗ óc chó trong tự nhiên, kết hợp hài hòa với sự sáng tạo của con người để mang đến một tổng thể vừa chân thật, vừa độc lạ. Những đường vân mạnh mẽ, cuộn trào nhưng cũng rất sâu lắng sẽ đem đến cho bề mặt sàn sự khỏe khoắn, sống động.

WA03 được đón nhận nồng nhiệt bởi đây là một mẫu sàn nằm trong xu hướng hiện tại, khi mà các thiết kế óc chó đang rất được ưa chuộng, không chỉ trong hạng mục sàn mà còn với tất cả các sản phẩm nội thất gỗ. Tông nâu vàng ấm áp sẽ trở nên lỗng lẫy và trẻ trung hơn khi kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên hay hệ thống chiếu sáng, tạo nên hiệu ứng thị giác thú vị đối với từng đường vân nhỏ.

MA01 – Mature Dark

Mature Dark đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong xu hướng màu sắc sàn gỗ công nghiệp. Dù những tông màu khá truyền thống như nâu, vàng vẫn được khách hàng Việt Nam yêu thích nhưng một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng trẻ, bắt đầu xây dựng tổ ấm riêng đã lựa chọn các gam màu ghi xám, trắng,… trẻ trung, năng động.

MA01 là một thiết kế khá nhã nhặn với những đường vân nhỏ tinh tế, hợp thời trang và dễ dàng làm nổi bật không gian nội thất. Bề mặt không tập trung vào những mắt gỗ hay ganh gỗ để thu hút sự chú ý mà tạo ấn tượng từ chính những chi tiết thanh lịch nhất.

KH01 – Urban Khaki

Với tông màu sáng, bề mặt được trau truốt đầy tinh tế, thiết kế sàn gỗ công nghiệp KH01 rất thích hợp cho những không gian mang phong cách hiện đại. Những đường vân ngẫu hứng, tự do như một lời khẳng định cho sự phóng khoáng, trẻ trung và giàu năng lượng. Mỗi tấm ván nhỏ khi được ghép lại với nhau sẽ đem lại cảm giác tự nhiên, rộng mở và tươi mới.

Urban Khaki đại diện cho một vẻ đẹp thầm lặng nhưng dài lâu bởi không mang đến những xúc cảm mạnh khi vừa tiếp xúc nhưng sẽ để lại ấn tượng một cách nhẹ nhàng. Thiết kế này sẽ tôn vinh những đường nét của thiết kế không gian cũng như đồ nội thất ứng dụng kèm theo. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời đối với phong cách Bắc Âu bởi sự yên bình của tông màu sáng lạnh tạo ra.

3 thiết kế sàn gỗ công nghiệp đều có những thông số kỹ thuật về kích thước, bề mặt, tiêu chuẩn mài mòn,… tương tự nhau. Các sản phẩm thích hợp ứng dụng cho không gian gia đình, khách sạn, văn phòng cỡ nhỏ hay khu vực thương mại có tần suất sử dụng thấp. Đáng chú ý, các mã ván sàn của VASACO hoàn toàn thân thiện với con người và môi trường khi mức phát thải formaldehyde đạt tiêu chuẩn E1 và bề mặt nano bạc có thể kháng tới 99.9% vi khuẩn nhóm Coliform và Pseudomonas aeruginosa.

Để tìm hiểu thêm về các mẫu ván sàn gỗ công nghiệp VASACO, Quý khách hàng có thể tham khảo tại: https://vasacovn.com/san-go/san-go-cong-nghiep

Hotline: 0981 156 048

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top