5 lý do để lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Vasaco vào mùa hè
admin | T6 Th5 2019

5 LÝ DO ĐỂ LỰA CHỌN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP VASACO VÀO MÙA HÈ

Bước vào mùa hè, cảm giác oi bức và ngột ngạt khiến bạn càng cảm thấy dễ mệt mỏi, căng thẳng và khó chịu với mọi điều xung quanh. Trở về nhà sau một ngày dài để được thư giãn trong một không gian tươi mát luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Hiểu được nhu cầu đó thiết thực đó của người dân, sàn gỗ đã được ra đời với những tính năng ưu việt.

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco mát vào mùa hè

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco có tính năng hấp thụ nhiệt kém, giữ nhiệt tốt. Mùa hè, sản phẩm ít chịu tác động nhiệt độ nắng nóng từ môi trường bên ngoài. Bởi vậy, rất nhiều người đã lựa chọn sàn gỗ công nghiệp này để làm giảm bớt cái nóng, tạo cảm giác dễ chịu hơn, mang lại cho cả gia đình cảm giác mát mẻ ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco có khả năng kháng ẩm, chống xước tốt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Sàn gỗ công nghiệp của Vasaco được sản xuất từ cốt gỗ HDF mật độ cao (tỷ trọng 930kg/m3). Với loại cốt gỗ siêu đặc như vậy, không cần sử dụng các hóa chất kháng ẩm thì hơi ẩm trong không khí mùa hè hay những giọt nước bạn vô tình làm đổ, cũng sẽ hiếm có cơ hội để làm hư hỏng sàn nhà của bạn.

Bề mặt sàn gỗ công nghiệp Vasaco được phủ một lớp Nano bạc giúp tăng khả năng chống xước và tăng khả năng kháng khuẩn cho những người mà bạn yêu thương, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp Vasaco sử dụng hèm khóa Uniclic, không cần dùng tới keo có chứa chất độc hại như một số sàn gỗ của các hãng khác nên càng thêm đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco mát vào mùa hè

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco mát vào mùa hè

Sàn Gỗ Công nghiệp Vasaco có độ bền cao

Sàn gỗ công nghiệp của Vasaco có chỉ số mài mòn là AC3 và AC4 ( Thông số này được đo lường bằng số vòng quay khi giấy ráp lên máy quay và chà trên bề mặt sàn gỗ công nghiệp. Như vậy, chỉ số AC3 và AC4 lần lượt có số vòng quay tương đương với trên 2000 vòng và trên 4000 vòng) có sức bền phù hợp với tất cả các khu vực trong ngôi nhà, thậm chí có thể dùng cho cả khách sạn hoặc những khu vực đông người, có mật độ cao.

Sàn Gỗ Công Nghiệp Vasaco có màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú

Ván sàn công nghiệp của Vasaco có đầy đủ các loại màu sắc (màu tự nhiên, các gam màu tối, màu trắng sáng, màu xám…) với các mẫu mã đa dạng khác nhau nhằm mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, giúp gia chủ tìm được loại sàn gỗ ưng ý.

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco đa dạng màu sắc

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco đa dạng màu sắc

Sàn Gỗ Công Nghiệp Vasaco có giá thành hợp lý

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco có rất nhiều phân khúc với khoảng giá từ 294.000 VNĐ/m2 cho đến 485.000 VNĐ /m2. Do vậy, sản phẩm đáp ứng được đa dạng nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều người tiêu dùng khác nhau.
Qua những tư vấn trên, hi vọng rằng bạn sẽ tìm thấy cho ngôi nhà thân yêu của mình loại sàn gỗ phù hợp để có được một không gian thoáng đãng, mát mẻ vào mùa hè này.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top