5 MÃ MÀU THỊNH HÀNH TRONG BỘ SƯU TẬP VÁN SÀN 2020 - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th7 2020

5 MÃ MÀU THỊNH HÀNH TRONG BỘ SƯU TẬP VÁN SÀN 2020

Bộ sưu tập 10 mẫu sàn gỗ công nghiệp Hàn Quốc VASACO đa dạng tông màu là sự kết hợp đặc biệt giữa phong cách nội thất Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế và văn hóa, gu màu sắc, quan điểm thẩm mỹ của người Việt mang đến sự thoải mái, thư giãn cho không gian.

Bởi thế, sàn phù hợp đa dạng không gian từ nhà dân cư cho đến không gian công cộng, không gian kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, showroom, phòng triển lãm, văn phòng,… 

Hãy cùng điểm danh 5 mã màu đang thịnh hành trong Bộ sưu tập sản phẩm ván sàn 2020.

TE01 – Gam màu cho sự sáng tạo

Vị trí Quán quân

Map màu sản phẩm

Là sản phẩm duy nhất trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ gỗ giá tỵ, hay còn gọi là gỗ tếch, Origin Teak Mild (mã màu TE01) luôn nằm trong Top 3 sản phẩm bán chạy nhất trong Bộ sưu tập sàn gỗ VASACO.

TE01 sở hữu gam màu vàng pha ánh hồng cam nhẹ đẹp đẽ tác động không chỉ về mặt cảm tính mà còn về mặt lý tính. Theo nghiên cứu khoa học, đây là tông màu có khả năng kích thích cảm giác, khơi gợi sự sáng tạo, trí tưởng tượng và những cảm xúc tích cực của con người.

Bởi thế, TE01 phù hợp với các không gian như phòng ngủ – một nơi chốn yên bình để nghỉ ngơi hoặc phòng khách, phòng ăn – tạo ra sự ấm áp, gần gũi và dịu dàng.

TE01 trong không gian phòng ăn hiện đại

OA02 – Tôn vinh gam màu tự nhiên

Gam màu vàng be nhạt làm nền nâng đỡ những đường vân nhẹ nhàng, thanh thoát đã tạo cho Vitage Oak Basic (mã màu: OA02) vẻ đẹp như những tấm gỗ sồi trắng tự nhiên. 

Map màu sản phẩm

Vân gỗ dài thẳng kết hợp cùng mắt gỗ nhỏ, rõ ràng và đậm sắc, OA02 mang đến cảm quan theo hơi hướm cổ điển, truyền thống truyền cho mọi không gian tinh thần mộc mạc, thanh tĩnh và cự kỳ tự nhiên.

OA02 thanh tĩnh trong không gian phòng ngủ

OA03 – Kết hợp truyền thống và hiện đại 

Map màu sản phẩm

Cùng lấy cảm hứng từ gỗ sồi như OA02, tuy nhiên Vitage Oak Brown (mã màu: OA03) khác biệt khi sở hữu biến tấu trong gam màu nâu vàng nhạt nhẹ nhàng. 

Bởi gam màu và hoa văn mà OA03 trở thành sản phẩm “tắc kè hoa” hợp với rất nhiều phong cách. Dù đó là một gian bếp hiện đại, thanh lịch hay căn phòng ngủ đầy sắc màu tinh nghịch của trẻ con, OA03 có thể kết hợp cùng nội thất vô cùng nhuần nhuyễn.

Lát sàn OA03 cho không gian sắc màu phòng trẻ em

WA02 – Phô diễn hoa văn ấn tượng

Map màu WA02

Đường vân của WA02 (Natural Walnut Umber) như những cơn sóng dữ dội cuộn xoáy, quấn lấy nhau chạy dọc khắp bề mặt tấm ván tạo thành một tổng thể vô cùng công phu và ấn tượng.

Vẻ bề ngoài hấp dẫn và đầy quyền lực ấy đã “ngầm” đặt WA02 tương xứng với những không gian cao cấp cần sự bí ẩn, quyến rũ trên tinh thần sang trọng và tiết chế.

Bởi vậy, WA02 đặc biệt được chuộng sử dụng tại những dự án khách sạn, nhà hàng, chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng…

Sự hiện diện WA02 trong không gian chung cư cao cấp

WA01 – Hướng về tự nhiên

Là sản phẩm sở hữu hoạ tiết vân gỗ táo bạo và gam màu nâu ấm áp, sánh đặc ấn tượng nhất trong bộ sưu tập sàn gỗ VASACO, Origin Walnut Dark (mã màu: WA01) thấm đượm sự huyền ảo, ấm áp và hướng về tự nhiên – phần nào gợi nhớ đến những ngôi nhà gỗ nhỏ trong các câu truyện cổ tích.

Map màu sàn WA01

WA01 mang đến cho không gian một ngôn ngữ táo bạo, vừa phóng khoáng, tự nhiên, vừa thấm đẫm hơi thở Rustic (kiến trúc mộc mạc) đầy nghệ thuật. Tuy nhiên, không bị cứng nhắc trong một phong cách nhất định, WA01 còn có khả năng biến hoá rất đa dạng để thích ứng với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, sang trọng cho đến sôi nổi, phóng khoáng tùy thuộc cách gia chủ phối hợp nội thất.

Không gian tràn ánh sáng cùng WA01

Ngoài ra, trọn Bộ sưu tập ván sàn Hàn Quốc VASACO với các tông màu đa dạng ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian và phong cách khác nhau. 

Gam màu sáng phù hợp không gian theo phong cách hiện đại, tối giản hiện đại (Minimalist), đương đại, thiết kế phong cách công nghệ (Hi-tech), Bắc Âu (Scandinavian), công nghiệp (Industrial).

Trong khi đó những gam màu trầm, ấm phù hợp phong cách thiết kế mộc mạc (Rustic), thiết kế cổ điển, tân cổ điển, hướng về quá khứ (Retro), thiết kế xanh (Eco), thiết kế hữu cơ (Organic),…

Tham khảo thêm những mẫu sàn gỗ công nghiệp VASACO

Mọi thông tin chi tiết tư vấn sản phẩm, liên hệ hotline: 0981156048

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top