CẤU TẠO SÀN GỖ VỈ NHỰA VASACO CÓ GÌ KHÁC BIỆT? - Ván sàn Vasaco
admin | T3 Th8 2020

CẤU TẠO SÀN GỖ VỈ NHỰA VASACO CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Sàn gỗ Vỉ nhựa VASACO gồm 12 thanh gỗ keo tràm gắn trên đế vỉ nhựa (tiêu chuẩn Thụy Điển).
Cấu tạo của Sàn gỗ Vỉ nhựa VASACO

Cấu tạo của Sàn gỗ Vỉ nhựa VASACO

Hệ thống khóa khớp thông minh tại 4 cạnh của tấm vỉ nhựa kết nối các tấm sàn gỗ với nhau một cách chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo thao tác đơn giản trong quá trình lắp đặt hay tháo gỡ.

Đế vỉ nhựa được tạo từ nhựa dẻo có vai trò tạo khung cố định cho các tấm gỗ tràm đồng thời đảm bảo chịu lực tác động, phân tán lực và đàn hồi linh hoạt trong môi trường ngoài trời.

Đế vỉ nhựa còn giúp nâng các thanh gỗ lên cao tạo độ thông thoáng phía dưới. Lớp đế tạo độ bám dính với bề mặt sàn khu vực thi công và kết nối các tấm sàn vỉ nhựa với nhau bằng hệ thống khóa tại các cạnh vỉ nhựa.

Gỗ bề mặt của Sàn gỗ Vỉ nhựa VASACO được lựa chọn 100% từ gỗ keo tràm đảm bảo tính thống nhất trong chất liệu bề mặt sàn và thích nghi tốt với thời tiết khắc nghiệt.

Từng thanh gỗ đã được xử lý chi tiết đảm bảo bề mặt nhẵn mịn, góc cạnh không còn sắc, không nhám, thô tạo cảm giác thoải mái cho lòng bàn chân khi tiếp xúc trên sàn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Ngoài ra, thanh gỗ được gắn trên vỉ nhựa mà không dùng ghim hoặc ốc vít đã loại bỏ hoàn toàn nguy cơ thôi nhiễm gỉ sắt hay những hạn chế tại những môi trường đặc thù có nhiều chất ăn mòn như hồ bơi, nhà tắm, sàn bếp,…

Đọc thêm về Sàn gỗ Vỉ nhựa VASACO tại: https://vasacovn.com/tin-tuc/ra-mat-san-go-vi-nhua-vasaco.html

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hay phản hồi, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco
Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0981156048

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top