CHỌN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG - Ván sàn Vasaco
admin | T2 Th10 2019

CHỌN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG

Văn phòng là “tiếng nói văn hóa” của doanh nghiệp. Xu hướng thiết kế không gian văn phòng theo hướng mở, co-working hiện nay đề cao tính sáng tạo, năng động, hiện đại cùng khả năng kết nối con người.

Bởi vậy, không gian văn phòng được nâng tầm thành nghệ thuật sắp xếp tạo cảm hứng sáng tạo đem lại hiệu quả trong công việc. Từ đó, mỗi chi tiết nội thất trong văn phòng, đặc biệt là sàn nhà rất được chú trọng với những yêu cầu cao.

Với mong muốn đáp ứng những yêu cầu đặc thù của môi trường làm việc, VASACO không ngừng nắm bắt thị hiếu, các tiêu chí khắt khe của các doanh nghiệp để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu đặc thù của môi trường làm việc.

Sau đây, mời bạn tham quan không gian văn phòng công ty truyền thông Color Media trẻ trung, năng động sử dụng sàn gỗ công nghiệp VASACO.

———————————
Tìm hiểu chi tiết về ván sàn VASACO, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco
Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0981156048
Tel: (84 24) 3200 8355
Fax: (84 24) 3200 8455
Tham khảo sàn gỗ công nghiệp VASACO tại đây.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top