Chọn sàn gỗ như thế nào để hợp mệnh? - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th11 2020

Chọn sàn gỗ như thế nào để hợp mệnh?

Sàn gỗ có những màu đặc trưng, vì thế lựa chọn theo phong thủy là điều mà nhiều khách hàng vẫn đang loay hoay. Trong bài viết này, VASACO sẽ gợi ý cho Quý vị một số giải pháp để có được màu sắc sàn như ý.

Những màu sàn hợp với từng mệnh

Người mệnh Kim: Những gia chủ mệnh Kim sẽ có nhiều lựa chọn về màu sàn gỗ hơn cả vì họ thích hợp với màu vàng, trắng, vàng nâu, nâu đất,… Những màu này hầu hết đều có trên thị trường ván sàn. Đặc biệt, tông màu vàng hay nâu ngả trắng, ghi trắng hiện đang được rất nhiều người yêu thích bởi sự hiện đại, mang đến sự rộng rãi cho không gian.

san-go-vasaco

Sàn gỗ màu sáng hợp với những người mệnh Kim

Người mệnh Thủy: Mệnh này hợp với màu đen, vàng, trắng, xanh nước biển,…Vì thế, khi chọn sàn nên chọn tông gỗ màu vàng hay trắng. Vì là sàn gỗ nên không thể đảm bảo độ chính xác về màu như các bề mặt đơn sắc, gia chủ có thể kết hợp cùng với nội thất đề cân bằng về mặt phong thủy. Sàn gỗ tông màu tối như màu ghi hay đen cũng là một lựa chọn nên cân nhắc cho các gia chủ mệnh thủy.

Người mệnh Mộc: Mệnh mộc sẽ có khá ít lựa chọn khi mua sàn theo phong thủy vì họ thích hợp với màu xanh dương đậm, màu xanh lá cây. Chính vì thế, giải pháp tốt nhất vẫn là sử dụng các sản phẩm nội thất có màu hợp mệnh.

Người mệnh Hỏa: Tông gỗ nâu đỏ thích hợp với người mệnh Hỏa hơn cả, nhất là khi kết hợp với nội thất xanh dương, xanh lá cây. Màu đỏ là biểu trưng cho hành Hỏa còn xanh đại diện cho hành Mộc. Bởi vậy, những loại sàn gỗ mang tông nâu đỏ như gỗ cherry hay vân gỗ óc chó cách điệu màu sắc cũng thường được lựa chọn.

san-go-vasaco 1

Sàn gỗ màu nâu luôn được ngời dùng Việt Nam yêu thích

Người mệnh Thổ: Cũng giống như mệnh Kim, người mệnh Thổ dễ chọn màu sắc sàn theo phong thủy. Họ thích hợp với màu đỏ, cam, vàng nâu, nâu sậm. Đối với người Việt Nam cũng như các sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay thì sàn màu vàng nâu (vân sồi, tần bì) hiện còn rất phổ biến và được yêu thích.

Nhìn chung, đối với sàn gỗ, việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy là điều mang tính tương đối (không có các màu đơn sắc như xanh, đỏ, vàng,…). Vì thế, nếu như không thể tìm ra được màu sàn thích hợp thì các khách hàng có thể kết hợp cùng nội thất hay những yếu tố khác để cân bằng lại.

Xu hướng màu sàn gỗ

2020 là năm lên ngôi của màu xám greige. Tông màu này được đặc biệt ưa thích trong những căn hộ hiện đại, nhất là đối với khách hàng trẻ tuổi, đang đi tìm những điều mới mẻ. Sự hòa trộn không thể hoàn hảo hơn của tông xám truyền thống với độ tinh tế có chiều sâu của màu be đã tạo nên những thiết kế sàn gỗ cá tính, dễ dàng ứng dụng.

san-go-vasaco 2

Sàn gỗ sáng màu và màu xám đang được nhiều người trẻ lựa chọn

Bên cạnh đó, những thiết kế sàn sáng màu, thiên về tông vàng sáng, trắng cũng đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Bắt kịp xu hướng của thị trường, vừa qua, VASACO  đã cho ra mắt 3 mã sản phẩm mới, trong đó có mã màu MA01, KH01 là những thiết kế có tông màu độc đáo, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Để được tư vấn về các dòng sản phẩm và màu sắc ván sàn VASACO, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Ván sàn VASACO

Hotline: 0981 156 048

Địa chỉ: Tầng 20, toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top