CHỌN SÀN GỖ THEO PHONG CÁCH NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th11 2019

CHỌN SÀN GỖ THEO PHONG CÁCH NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN

Tân cổ điển là sự giao thoa giữa tinh hoa phong cách cổ điển với yếu tố hiện đại đơn giản mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Ứng dụng phong cách tân cổ điển vào thiết kế không gian, bài toán đặt ra chọn sàn nhà thế nào để hài hòa hợp lý?

 

Hiểu về kiến trúc tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại tôn lên cảm hứng lãng mạn, nhẹ nhàng điểm nét hoài niệm cho cuộc sống thêm màu sắc. 

Phong cách tân cổ điển sẽ tiết chế những chi tiết cầu kỳ, tinh xảo, tráng lệ của cổ điển để tập trung thể hiện tính nghệ thuật qua những mảng sàn, tường, trần, những hình khối cân đối, khỏe khoắn toát lên vẻ đẹp đối xứng mê đắm lòng người.

Tư duy thiết kế hiện đại bắt cặp cùng phong cách tân cổ điển đã tạo nên nhiều biến tấu mang tính cá nhân hóa đồng thời đề cao sự thuận tiện khi sử dụng. Đơn giản như trong không gian căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn, thiết kế nội thất tân cổ điển có thể lược bớt những chi tiết, đường nét rườm rà; nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường, sàn nhà và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất toát lên sự tinh xảo đầy gợi cảm trên ghế, đèn chùm, tay vịn,… Phong cách này thực sự biến tấu căn hộ chung cư vốn được xây dựng theo khuôn mẫu thành không gian đặc biệt đầy quyến rũ, sang trọng.

Chọn sàn gỗ theo phong cách tân cổ điển

Để chọn mẫu sàn nhà ưng ý và đúng tinh thần tân cổ điển, trước tiên, hãy bỏ túi những lưu ý về màu sắc của phong cách này.

Gam màu rất được quan tâm trong phong cách tân cổ điển bởi nó được yêu cầu thể hiện sự chân thành, thân thiện cho không gian nhưng vẫn phải toát lên sự sang trọng, lộng lẫy và xa hoa của phong cách cổ điển. Bởi vậy, những gam màu của sàn nhà, nội thất sử dụng, nội thất trang trí phải được kết hợp khéo léo tạo nhấn nhá. 

Nếu nội thất gia đình bạn có tông màu chủ đạo như màu trắng, kem, đỏ hay tím thì sàn nhà màu trầm hơi hướng cổ điển sẽ mang tới cho tổng thể không gian nét tươi mới, trang nhã nhưng không đi hơi hướm cổ điển.

Phong cách nội thất tân cổ điển chú trọng khai thác vẻ đẹp nghệ thuật mang tới cái nhìn hài hòa. Bởi vậy, dù không am hiểu về kiến trúc hay những phong cách, ta vẫn dễ dàng bị cuốn hút trước một không gian thoáng, bị choáng ngợp trong không gian sang trọng nhưng lại từ từ cảm nhận được sự gần gũi, nhẹ nhàng. 

Để hiểu hơn về phong cách này, mời bạn ghé thăm căn hộ cao cấp sử dụng sàn gỗ VASACO tại tòa R3 – Khu đô thị Royal City.

VASACO. 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top