CHỌN SÀN GỖ TRONG THIẾT KẾ NHÀ GỖ HOMESTAY - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th10 2019

CHỌN SÀN GỖ TRONG THIẾT KẾ NHÀ GỖ HOMESTAY

Lợi thế của nhà gỗ homestay là mang trọn vẹn vẻ tươi mới của thiên nhiên vào không gian qua sự kết hợp nội thất bằng tre, nứa, gỗ,… Không gian homestay gỗ luôn có sức hút đặc biệt bởi sự hấp dẫn đến từ nét đơn sơ, mộc mạc, gần gũi của các vật liệu truyền thống.

Không hề khó để chọn được những mã màu sàn gỗ công nghiệp giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí lại có một không gian như ý. VASACO mời bạn tham khảo một số mã sản phẩm sàn gỗ công nghiệp VASACO để có thêm gợi ý tuyệt vời cho thiết kế của bạn.

Vitage Oak Brown (Mã màu: OA03) là sự kết hợp khéo léo giữa họa tiết vân gỗ dài thẳng, mềm mại với mắt gỗ nhỏ, đậm sắc trên tổng thể màu nâu vàng nhạt. Nhờ sự nhẹ nhàng của mình, OA03 có thể “biến hoá” để hoà quyện vô cùng dễ dàng với không gian.

Cùng lấy cảm hứng từ gỗ sồi, nhưng nếu Rustic Oak Brown khoác lên mình màu nâu trầm ấm thì Vitage Oak Basic (Mã màu: OA02) lại tạo ấn tượng bằng gam màu vàng be nhạt bắt mắt. Gam màu làm nền nhẹ nhàng tôn lên những đường vân nhẹ nhàng, thanh thoát như chính những tấm gỗ sồi trắng tự nhiên. Vitage Oak Basic mang đến cảm giác trang nhã, trầm ổn mang hơi hướm cổ điển, truyền thống.

Đúng như tên gọi của mình, Rustic Oak Brown (Mã sản phẩm: OA01) là một sản phẩm chứa đựng hơi thở mộc mạc, chân thật và vô cùng hoang dã của tự nhiên. Khoác lên mình lớp áo màu nâu nhẹ nhàng, trầm ấm, OA01 mang lại cảm giác vừa ấm cúng, giản dị, vừa bí ẩn, quyến rũ.

Hơn nữa, OA01 còn khéo léo cuốn bạn theo những đường vân nhỏ sậm màu uốn lượn uyển chuyển đặt giữa sự “bao bọc” của những đường vân sáng đầy phóng khoáng chạy dọc theo toàn bộ thớ gỗ trên bề mặt.

Trong khi đó, thoát ra khỏi khuôn khổ của những tông màu nâu, vàng thường thấy, Origin Cherry Dark (Mã màu: CH01) đích thị là tông màu khác biệt nhất trong toàn bộ bộ sưu tập ván sàn của VASACO. Lấy cảm hứng từ những cây anh đào, mọi thứ tạo nên vẻ bề ngoài của Origin Cherry Dark – từ màu sắc cho đến hoạ tiết – cũng đều mang đến cảm xúc dịu dàng đầy mê hoặc của rừng núi.

Sở hữu tông màu đỏ nâu pha chút ánh hồng cam nhẹ, màu sắc của CH01 không thể không khiến ta liên tưởng tới sắc màu của hoàng hôn vừa rực rỡ nhưng cũng đầy dịu dàng. Có thể nói rằng, màu sắc chính là điểm đắt giá nhất của CH01 giúp sản phẩm trở nên ấn tượng và nhấn nhá cho không gian homestay tâm huyết của bạn thật sự khác biệt.

Origin Teak Mild (Mã màu: TE01) là sản phẩm duy nhất trong bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp VASACO được lấy cảm hứng từ gỗ giá tỵ, hay còn gọi là gỗ tếch.

Đúng như tên gọi của mình, Origin Teak Mild mang trên mình màu vàng pha ánh hồng cam nhẹ, toát ra cảm giác vô cùng dịu dàng. Đây là một gam màu đẹp và đặc biệt bởi sự tác động không chỉ về mặt cảm tính mà còn về mặt lý tính. Màu sắc kết hợp cùng những dải vân trải dài đã lai tạo thành vẻ nên thơ và đầy chất nghệ cho sản phẩm.

Là cặp đôi hoàn hảo với OA03, Vitage Oak Dark (Mã màu: OA04) sở hữu những đường vân gỗ y hệt OA03, tuy nhiên, OA04 có tông màu tối hơn. Khi kết hợp cùng những món đồ nội thất có tông màu sáng, OA04 có khả năng thổi bừng sự trầm ấm vào không gian, đưa đến những cảm xúc tươi mới. Nhờ vậy, sản phẩm phù hợp với không gian yêu cầu sự ấm áp, tươi trẻ và dịu dàng để nghỉ ngơi, thư thái.

VASACO hy vọng bạn đã chọn được mã sàn gỗ ưng ý để hoàn thiện không gian homestay bằng gỗ ấn tượng của mình. Tham khảo thêm những mẫu sàn gỗ công nghiệp VASACO tại địa chỉ: https://vasacovn.com/san-go/san-go-cong-nghiep

VASACO

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top