CHỌN THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP UY TÍN - GỬI NIỀM TIN ĐÚNG CHỖ - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th6 2019

CHỌN THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP UY TÍN – GỬI NIỀM TIN ĐÚNG CHỖ

Nhu cầu sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp trong xây dựng tăng mạnh những năm gần đây là đòn bẩy cho nguồn cung ván sàn gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, sự tăng trưởng nhảy vọt cũng tạo ra những góc khuất để ván sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng trà trộn trên thị trường đe dọa sức khỏe người dùng.

Cuộc chạy đua của những nhà cung cấp ván sàn gỗ công nghiệp (Ảnh minh họa)

Tác động sức khỏe vì ván sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng

Theo một thống kê chưa chính thức, hiện nay có khoảng hơn 80% sản phẩm nội thất trên thị trường được làm từ gỗ công nghiệp, và phần lớn được sản xuất bởi các xưởng gia công nhỏ lẻ. Do đó, quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm gỗ công nghiệp là vấn đề còn nhiều bất cập và thách thức.

Hơn nữa, để giải bài toán cân đối chi phí tại cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, đảm bảo có lãi khi bán sản phẩm với giá thấp hơn trên thị trường, các nhà sản xuất sẽ sử dụng nguyên liệu rẻ tiền chứa nhiều tạp chất và sử dụng keo phối trộn không rõ nguồn gốc. Các loại keo kém chất lượng sẽ khuếch tán nhiều chất độc hại. Trong đó đáng lưu ý là hàm lượng cao khí formaldehyde (gây ung thư) giải phóng vào không khí ở nhiệt độ thường đe dọa sức khỏe người dùng.

Vậy nhưng khả năng phân biệt sản phẩm ván sàn công nghiệp kém chất lượng bằng mắt thường là rất khó.

Trở thành chuyên gia lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp

Để bảo vệ sức khỏe, khi chọn dùng ván sàn công nghiệp nói riêng hay các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp nói chung, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin nhà cung cấp, đảm bảo sản phẩm có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và minh bạch thông tin về các chỉ số theo tiêu chuẩn của thế giới quy định.

Chọn nhà cung cấp uy tín đồng nghĩa bạn có thể đặt hoàn toàn niềm tin về sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp đã được kiểm soát tốt trong quy trình sản xuất, đảm bảo các tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất. Bên cạnh đó, những hãng cung ứng ván sàn gỗ công nghiệp uy tín sẽ đề cao những yếu tố như nguồn nguyên liệu thân thiện môi trường, nồng độ hóa chất được kiểm soát chặt chẽ nằm trong mức thấp nhất cho phép nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cuối.

Ván sàn cao cấp Vasaco hướng đến sức khỏe của người Việt

Vasaco là thương hiệu ván sàn công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn bởi luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hiện nay, dòng sản phẩm ván sàn cao cấp Vasaco cung cấp trên thị trường được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu uy tín DongWha (Hàn Quốc) mẫu mã đa dạng cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thế giới và trong ngành nội thất.

Bên cạnh đó, ván sàn Vasaco cung ứng đã được kiểm duyệt cốt gỗ chất lượng đạt tiêu chuẩn E1 về nồng độ phát thải khí formaldehyde, thân thiện với môi trường, hạn chế đến mức tối đa sự gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Ván sàn gỗ công nghiệp Vasaco thân thiện với người sử dụng

Ngoài ra khi lắp đặt ván sàn Vasaco, bằng hệ thống hèm khóa công nghệ hèm khóa UNICLIC® bản quyền của Unilin ưu điểm không sử dụng keo, các khớp nối khít với nhau, liên kết chắc chắn vừa không gây tiếng ồn khi đi lại vừa ngăn chặn khí formaldehyde thoát lên phía trên mặt sàn, giảm nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Ngoài ra, trên hèm cũng được phủ một lớp sáp có tác dụng chống hút ẩm ngược từ mặt nền hoặc ngoài môi trường vào cốt ván giúp kéo dài tuổi thọ tấm ván.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích đồng hành cùng bạn lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp chất lượng và an toàn nhất.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top