GIẢI PHÁP SÀN GỖ CHO CĂN STUDIO SIÊU NHỎ - Ván sàn Vasaco
admin | T2 Th8 2021

GIẢI PHÁP SÀN GỖ CHO CĂN STUDIO SIÊU NHỎ

Studio là căn hộ có diện tích nhỏ (thường dưới 50m2), không phân chia thành từng phòng riêng biệt mà nối liền các diện tích chức năng với nhau tạo thành một không gian mở duy nhất. Thiết kế studio mang cảm hứng từ nhịp sống hiện đại, cho phép tối ưu hóa diện tích, tận dụng một khoảng không gian nhất định để làm nhiều việc khác nhau. Đây là lựa chọn của rất nhiều người độc thân và các cặp đôi trẻ khi tìm cho mình một “chốn riêng” trong lòng đô thị tấp nập.

Để không gian siêu nhỏ này trông có vẻ rộng và thoáng đãng hơn, hãy cùng Vasaco tham khảo 4 gợi ý sau:

1. Hãy lưu ý đến màu của sàn gỗ

Thông thường, những tông màu sáng hoặc trung tính sẽ mang tới cảm giác nhẹ nhõm, tạo ấn tượng không gian dường như rộng hơn. Vì lý do đó mà sàn gỗ màu sáng rất được ưa chuộng sử dụng cho những không gian hẹp. Tuy nhiên nếu bạn thích sử dụng sàn màu tối, hãy nhớ kết hợp cùng với tường, phào chỉ và nội thất tông màu lạnh, ví dụ như với những gam xanh chẳng hạn.

2. Sử dụng ván khổ rộng

Ván khổ rộng sẽ hạn chế những đường ghép nối trên sàn nhà, tạo cảm giác không gian trở nên rộng hơn vì ít bị chia cắt.

3. Chọn kiểu lát phù hợp

Những tấm ván dọc cũng có tác dụng giống như những đường kẻ sọc trên quần áo. Để “kéo dài” không gian, hãy lát các tấm ván theo phương song song với chiều dài của căn phòng.

Nếu mặt sàn căn hộ không phải dạng vuông hay chữ nhật, hãy lát ván theo đường chéo dài nhất để tạo chiều sâu cho không gian, khiến căn hộ trở nên rộng rãi hơn.

4. Hiệu ứng bề mặt đơn giản

Với những không gian có diện tích khiêm tốn, bạn không nên “tham lam” sử dụng quá nhiều họa tiết trang trí, đặc biệt là trên bề mặt sàn gỗ. Hãy lựa chọn các loại sàn có đường vân đơn giản, không cầu kì. Bên cạnh đó, hiệu ứng bề mặt hơi bóng nhẹ sẽ tạo cảm giác không gian trở nên thoáng và rộng hơn.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top