[GÓC TRI ÂN]: CẢM ƠN SỰ TIN TƯỞNG ĐỒNG HÀNH CỦA NHÀ PHÂN PHỐI - Ván sàn Vasaco
admin | T7 Th12 2019

[GÓC TRI ÂN]: CẢM ƠN SỰ TIN TƯỞNG ĐỒNG HÀNH CỦA NHÀ PHÂN PHỐI

Điểm lại năm 2019, một trong những thành tựu của VASACO là khai thác hiệu quả thị trường tại các tỉnh tiềm năng thông qua hoạt động mở rộng hệ thống Nhà phân phối rộng khắp.

Ghi nhận đến tháng 12/2019, VASACO đã chạm mốc 14 Nhà phân phối phủ khắp các tỉnh trọng điểm miền Bắc và 01 nhà phân phối tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hệ thống Nhà phân phối chính là trái tim của VASACO góp phần lan tỏa thương hiệu đến các tỉnh thành thông qua hoạt động kinh doanh cung cấp sản phẩm VASACO chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo đến tận tay người tiêu dùng.

Nhân dịp năm 2019 nhiều sự kiện và thành tựu sắp khép lại, Ván sàn VASACO chân thành gửi lời cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình, tin tưởng và đồng hành của các Nhà phân phối trong thời gian qua! Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác, nỗ lực cùng phát triển trên chặng đường năm 2020 sắp tới.

VASACO.

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top