[GÓC TRI ÂN]: LỜI CẢM ƠN SỰ ĐỒNG HÀNH & TIN DÙNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG - Ván sàn Vasaco
admin | T7 Th12 2019

[GÓC TRI ÂN]: LỜI CẢM ƠN SỰ ĐỒNG HÀNH & TIN DÙNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG

Thân gửi: Quý khách hàng

               Chặng đường 365 ngày của năm 2019 sắp khép lại. Nhìn lại một năm nhiều dấu ấn ghi nhận sự trưởng thành và phát triển của VASACO, chúng tôi thấu hiểu động lực để không ngừng nỗ lực cung cấp các dòng sản phẩm ván sàn chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, phát triển dịch vụ tận tâm,… đến từ sự tin dùng và đồng hành của Quý khách hàng trên cả nước.

               Bởi vậy, VASACO luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm, lắng nghe và trân trọng từng cảm nhận của khách hàng để không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm ưu việt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

               Vì vậy, không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp văn hoá và thói quen sinh hoạt của người Việt; Ván sàn VASACO còn cung cấp trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu nhỏ nhất đến tư vấn miễn phí, vận chuyển nhanh, bảo hành tận tâm, chính sách bán hàng hấp dẫn,…

               Một lần nữa, Ván sàn VASACO chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng trong thời gian qua! Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin dùng của Quý vị trên chặng đường năm 2020 sắp tới.

Kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

VASACO.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top