Khả năng ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp VASACO - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th12 2020

Khả năng ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp VASACO

VASACO vừa cho ra mắt 3 thiết kế sàn gỗ công nghiệp bền đẹp, có tính ứng dụng cao với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam. Các thiết kế vân gỗ đẹp mắt lần lượt là MA01, WA03, KH01.

1. Khả năng ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp VASACO

Sàn gỗ công nghiệp vẫn là lựa chọn phổ biến nhất bởi những ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm lát sàn khác. Trong đó nổi bật là tính ứng dụng linh hoạt, dễ dàng trong nhiều điều kiện không gian cũng như môi trường.

Về không gian, sàn VASACO với tiêu chuẩn mài mòn AC3 nên có thể đáp ứng những điều kiện sử dụng cơ bản khi chịu ma sát ở mức độ trung bình. Các thiết kế ván sàn công nghiệp này có thể ứng dụng tại những không gian sinh hoạt thông thường như nền nhà (nhà chung cư hoặc nhà mặt đất), khách sạn, văn phòng có mật độ đi lại vừa phải.

Ván sàn gỗ công nghiệp VASACO mã KH01

Đối với yếu tố môi trường, sàn gỗ công nghiệp có cấu tạo chuyên dụng với lớp cốt gỗ HDF tỷ trọng cao (cốt thường và cốt đen) được tráng phủ bề mặt nano bạc hoặc oxit nhôm vừa mang tính thẩm mỹ, vừa chống lại các tác nhân bên ngoài. Hệ thống hèm khóa hiện đại cũng là một điểm cộng với sản phẩm sàn gỗ công nghiệp VASACO. Hèm khóa bản quyền Uniclic không cần sử dụng keo, rất dễ dàng lắp đặt mà vẫn hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, xô lệch, thấm nước,…

Được sản xuất dựa trên nghiên cứu thị trường, thói quen sinh hoạt của người Việt và điều kiện thời tiết tại Việt Nam, mọi mã sản phẩm của VASACO đều có khả năng thích ứng tốt đối với điều kiện khí hậu, kể cả vào mùa nồm ẩm ở miền Bắc, đảm bảo tuổi thọ của công trình xây dựng cũng như thỏa mãn nhu cầu người dùng.

Ván sàn gỗ công nghiệp VASACO mã MA01

Sàn gỗ công nghiệp với đặc trưng về chất liệu, đem đến sự dịu êm cho không gian, đáp ứng tiêu chí mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Bên cạnh đó, các thiết kế đa dạng, vân gỗ tự nhiên, tông màu phong phú sẽ phù hợp cho mọi phong cách thiết kế và cá tính của người sử dụng. Đặc biệt, các mã màu VASACO vừa cho ra mắt chính là những thiết kế thời trang, phù hợp với xu hướng hiện nay và đảm bảo bền đẹp, hiện đại trong 5 đến 8 năm tới.

Mặc dù có khả năng kháng ẩm nhất định, tuy nhiên sản phẩm không hoàn toàn thích hợp cho những địa điểm có độ ẩm đặc biệt cao như phòng tắm hoặc không gian ngoài trời. Các điều kiện quá khắc nghiệt sẽ ảnh hưởng tới độ bền, tính thẩm mỹ. Với những môi trường khắc nghiệt như vậy thì sàn gỗ vỉ nhựa, sàn vinyl, gạch men,… vẫn là những lựa chọn được khuyến nghị.

2. Những lý do nên ứng dụng sàn gỗ công nghiệp VASACO

Như đã đề cập ở phần trên, sàn gỗ công nghiệp VASACO là sản phẩm rất phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam bởi thành phần cấu tạo cũng như hệ thống hèm khóa. Ngoài ra, có thể kể đển nhng ưu điểm như sau:

Độ bền cao: Sàn gỗ công nghiệp rất cứng, bền bỉ đối với những va đập thường ngày. Trẻ em, vật nuôi như chó mèo hay giày cao gót đều không phải vấn đề nghiêm trọng đối với sản phẩm này.

Màu sắc ổn định: Bề mặt của sàn có thể dễ dàng làm sạch và không bị phai màu nếu như vệ sinh, bảo quản đúng cách.

Thiết kế WA03

Bảo trì đơn giản: Tất cả các mã sàn công nghiệp không cần phải làm mới bằng sáp hay đánh vecni.

Tiết kiệm chi phí: So với sàn gỗ kỹ thuật, sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn. Đây thực sự là lựa chọn kinh tế và thích hợp với đa số người dân, đặc biệt là những hộ gia đình trẻ sống trong các căn chung cư, studio…

Thiết kế đa dạng: Giấy trang trí melamine mang đến khả năng tạo kiểu vân, màu sắc vô hạn cho sàn công nghiệp. Tùy vào phong cách không gian và sở thích mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Sàn gỗ công nghiệp VASACO được nhập khẩu trực tiếp từ Dongwha – thương hiệu ván sàn hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, VASACO hiện đang phân phối các dòng sản phẩm khác như sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ nghệ thuật, sàn gỗ vỉ nhựa, tấm ốp tường,… Để được tư vấn và đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VÁN SÀN VASACO

Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 098 115 60 48

 

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top