Những ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên - Ván sàn Vasaco
admin | T4 Th12 2020

Những ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên là sản phẩm mang vẻ đẹp tự nhiên, đặc trưng bởi những thớ gỗ và màu sắc đặc biệt. Sàn gỗ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tỉ lệ sai số thấp có nhiều ưu điểm thuyết phục được các khách hàng khó tính.

Vẻ đẹp tự nhiên và đồng nhất

Sàn gỗ tự nhiên có thành phần cấu tạo từ 100% gỗ tự nhiên, hay còn gọi là gỗ cứng. Những phiên bản với màu sắc và vân gỗ đặc biệt không được cho là các lỗi bề mặt, đó chính là vẻ đẹp và sự độc đáo của thiên nhiên.

Hơn nữa, vì là sản phẩm sản phẩm tự nhiên nên mỗi tấm ván sàn sẽ là duy nhất, không có sự lặp lại hay sao chép, giữ được vẻ nguyên bản của chất liệu gỗ cho không gian.

Vẻ đẹp tự nhiên và đồng nhất

Công nghệ sản xuất hiện đại

Lấy chất liệu từ tự nhiên nhưng đa phần sàn gỗ tự nhiên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sai số thấp. Các tấm ván gỗ sẽ phải trải qua quá trình sấy (bao gồm cả sấy ướt và sấy khô), hấp carbon để tăng cường độ cứng và cuối cùng là quá trình hồi ẩm để tấm ván sàn có sự chắc chắn và dẻo dai cần thiết.

Sự phát triển của các phương cách xử lý mới giúp cho bề mặt sàn gỗ bền màu, giảm thiểu cong vênh và tăng khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Công nghệ sản xuất hiện đại

Cho cảm quan ấm áp và trang nhã

Sàn gỗ luôn là lựa chọn được ưa chuộng bởi cảm giác ấm cúng mà chất liệu này đem lại. Nhắc đến sàn gỗ, đặc biệt là sàn gỗ tự nhiên, thường được ứng dụng trong những không gian đẹp, có chiều sâu và gu thẩm mỹ cao. Sàn gỗ tự nhiên cũng có cảm quan trải nghiệm tốt, đem lại nhiều cảm xúc, từ thị giác, xúc giác cho đến thính giác. Sàn gỗ cũng là vật liệu tạo nên sự ấm áp và gần gũi với thiên nhiên cho căn phòng.

Cho cảm quan ấm áp và trang nhã

Sàn gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao và dễ dàng khắc phục vết trầy xước

Những vết trầy xước xảy ra đối với sàn gỗ là không tránh khỏi. Với sàn gỗ công nghiệp, những vết xước nhẹ có thể được xử lý dễ dàng, nhưng những va đập gây ra tình trạng lõm/xước sâu sẽ trở thành bài toán khó. Với sàn gỗ tự nhiên, việc xử lý những vết xước từ nhẹ đến sâu sẽ dễ dàng hơn. Vì cấu tạo là một khối gỗ thịt chắc chắn, chỉ cần chà nhám và phủ lại lớp vecni/sơn bóng là bề mặt sàn có thể trở lại với nguyên trạng ban đầu.

Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên đều thay đổi màu sắc theo thời gian. Mức độ thay đổi sẽ phụ thuộc vào chủng loại và tần suất tiếp xúc với tia cực tím. Thông thường, bề mặt gỗ sẽ sẫm màu theo thời gian; nhưng cũng có một số loại gỗ sẽ sáng màu dần lên khi tiếp xúc với tia UV.

Sàn gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao

Hiện nay, sàn gỗ tự nhiên óc chó đang được đánh giá cao nhờ hình thái vân gỗ đẹp và tông màu nâu sang trọng, bắt mắt. Đây cũng là sản phẩm thường được lựa chọn sử dụng trong những không gian nội thất cao cấp bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm sàn gỗ tự nhiên, quý khách hàng có thể theo dõi các bài viết trên:

– Website: https://vasacovn.com/
– Fanpage Ván Sàn Vasaco: https://www.facebook.com/vansanvasaco

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top