Series 30 ngày [hỏi-đáp] về sàn gỗ công nghiệp: #2. VÁN SÀN TỐT, BỀN HAY KHÔNG LÀ Ở CỐT VÁN CÓ ĐÚNG KHÔNG? CỐT VÁN THẾ NÀO LÀ TỐT? - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th6 2020

Series 30 ngày [hỏi-đáp] về sàn gỗ công nghiệp: #2. VÁN SÀN TỐT, BỀN HAY KHÔNG LÀ Ở CỐT VÁN CÓ ĐÚNG KHÔNG? CỐT VÁN THẾ NÀO LÀ TỐT?

Cốt ván sàn là lớp cấu tạo chính định hình tấm ván. Cốt có thành phần từ bột gỗ tự nhiên và một số phụ gia khác.

=> Độ bền và chất lượng của sàn gỗ phụ thuộc chính vào lớp cốt và lớp bề mặt. Trong khi lớp bề mặt có tác dụng chống thấm nước, chống bay màu, trầy xước thì lớp cốt ván có tác dụng kháng ẩm, chịu nhiệt, chịu lực, chống mối mọt, cong vênh.

=> Tỷ trọng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng tấm ván. Do có mật độ cao nên tấm ván cũng có khối lượng lớn.

=> Trên thị trường hiện nay, cốt ván sàn được làm chủ yếu từ ván MDF chống ẩm và HDF.

Tỷ trọng ván của ván MDF trong khoảng 650 – 800 kg/m3.
Tỷ trọng ván của ván HDF ≥ 800 kg/m3.

Bộ sưu tập sàn gỗ VASACO 100% cốt ván đều làm từ ván HDF tỷ trọng cao ≥ 890 kg/m3. Đặc biệt dòng sàn gỗ HDF cốt đen tỷ trọng lên đến ≥ 900 kg/m3.

=> Cốt ván có tỷ trọng càng cao, chất lượng tấm ván sàn càng tốt.

————–

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hay phản hồi, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco
Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0981156048
Tel: (84 24) 3200 8355

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top