Series “Lắng nghe nhà mình” - Phần 2: Câu chuyện phòng ngủ - Ván sàn Vasaco
admin | T2 Th8 2021

Series “Lắng nghe nhà mình” – Phần 2: Câu chuyện phòng ngủ

Sau một ngày dài bận rộn, điều bạn mong chờ nhất là gì?

Đó có phải là những phút thư giãn hiếm hoi được buông mình xuống đệm, ngâm chân trong nước nóng, tận hưởng mùi tinh dầu cam sả vừa mới đốt lên nhẹ nhàng? Hay tựa đầu bên gối ngủ, dưới ánh đèn vàng ấm áp, ôm chú mèo cuộn tròn trong lòng và đọc nốt quyển sách còn dở dang?

Thân mật, ấm áp, an toàn và gần gũi – Đó là những gì mà không gian phòng ngủ mang lại. Dù còn độc thân hay khi đã lập gia đình, thì phòng ngủ vẫn là nơi cất giữ nhiều bí mật riêng tư, chứng kiến những giấc mơ hàng đêm, là nơi chúng ta được thả lỏng và sống đúng nhất với bản thân.

Khoác lên người những bộ quần áo đẹp, bước ra đường, tận hưởng vô vàn trải nghiệm đáng nhớ, hòa mình vào với guồng quay không ngừng nghỉ của thế giới, nhưng mỗi khi được trở về nhà, trở về căn phòng ngủ, bạn sẽ lại được trở về với bản ngã của mình: không hoàn hảo, nhiều vụng về, nhưng lại là những gì chân thật nhất, một “bạn” độc nhất mà chỉ riêng mình bạn biết.

Phòng ngủ với mật độ đi lại thấp, phù hợp với ván sàn có độ mài mòn tiêu chuẩn AC2. Hãy nhớ lựa chọn những tông màu ấm để tạo nên cảm giác thân mật, gần gũi cho không gian riêng tư này nhé.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top