SỬ DỤNG SÀN GỖ TRONG THIẾT KẾ TRƯỜNG MẦM NON - Ván sàn Vasaco
admin | T3 Th6 2020

SỬ DỤNG SÀN GỖ TRONG THIẾT KẾ TRƯỜNG MẦM NON

Sàn gỗ được lát cho các không gian như khối lớp học, không gian công cộng và phòng học đa năng,… vừa dễ vệ sinh đồng thời an toàn và tạo cảm giác thân thiện cho các bé vui chơi, học tập.

Hãy cùng VASACO tham quan không gian xanh của các bạn nhỏ Trường Mầm non GLA (Green Lani Academy – Học viện Không gian xanh).

Trường Mầm non GLA (Green Lani Academy – Học viện Không gian xanh) nằm bên hồ Goong ở trung tâm thành phố Vinh, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại.

Công trình là tổ hợp ba khối hình bán nguyệt kết hợp với hệ thống giao thông và sân vườn, trong đó có hai khối là lớp học theo nhóm tuổi và một khối là không gian công cộng và phòng học đa năng. Với bố cục phân tán như vậy, kiến trúc trở nên thanh thoát hơn và có nhiều bề mặt tiếp xúc với thiên nhiên.

Đặc điểm nổi bật của công trình là những đường cong uốn lượn và cửa sổ hình tròn. Các ô cửa sổ có kích thước không giống nhau, được định vị tự do, ngẫu hứng. Hình thức này đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi, an toàn cho trẻ ở lứa tuổi mầm non và khơi gợi sự sáng tạo của trẻ.

Tại các lớp học theo nhóm tuổi, sàn được lát gỗ giúp vệ sinh dễ dàng, cho cảm giác thân thiện và an toàn. Những ô cửa sổ và ánh nắng chiếu trên sàn còn tạo hiệu ứng ánh sáng thú vị cho các bé vui chơi sáng tạo.

Tham khảo các mẫu sàn gỗ lát trường học của VASACO tại đây.

Thư viện – phòng đọc sách lát sàn gỗ cho các bé thoải mái đứng, ngồi, nằm trên sàn và say sưa đọc những cuốn sách yêu thích.

Phòng học mỹ thuật được trang bị đầy đủ công cụ, trang thiết bị cùng một không gian thoáng mát để trẻ thoải mái sáng tạo. Bên cạnh đó, phòng âm nhạc cũng có thiết kế tương tự để truyền cảm hứng cho các bé.

Hình ảnh buổi tối lung linh ánh đèn của trường học

Tham khảo nguồn: Vnexpress.

Biên tập: VASACO

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top