VASACO khai trương của hàng đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên - Ván sàn Vasaco
admin | T3 Th10 2018

VASACO khai trương của hàng đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên

Vào sáng ngày 27/10/2018 vừa qua, An Nhiên – cửa hàng đầu tiên của VASACO tại tỉnh Hưng Yên đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động

Sau một thời gian tìm hiểu, trao đổi thông tin và thống nhất kế hoạch phát triển, Công ty cổ phần Ván sàn VASACO và Cửa hàng An Nhiên đã đạt được thỏa thuận hợp tác. Theo đó, từ ngày 27/10/2018 trở đi, An Nhiên đã chính thức trở thành cửa hàng đầu tiên của VASACO tại khu vực tỉnh Hưng Yên.


Tọa lạc tại tại vị trí vô cùng thuận lợi – đối diện UBND xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên – cửa hàng An Nhiên sẽ góp phần giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, đến với cửa hàng, người tiêu dùng không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế sàn gỗ đa dạng, tinh tế nhất của VASACO mà còn nhận được sự tư vấn tận tình, thông tin đầy đủ, chính xác nhất về sản phẩm.


Bên cạnh các vị khách quý khác, buổi lễ khai trương còn có được sự hiện diện của Ban lãnh đạo và đông đảo cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Ván sàn VASACO và Công ty Gỗ Minh Long. Theo đó, đại diện của hai công ty đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới Cửa hàng An Nhiên đồng thời khẳng định sự hiện diện của cửa hàng đầu tiên tại khu vực tỉnh Hưng Yên cũng là một trong những bước đi chiến lược nằm trong kế hoạch phát triển của VASACO trong thời gian tới. Việc này không chỉ là minh chứng cụ thể cho sự phát triển của công ty mà còn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sàn gỗ cao cấp đang ngày càng tăng cao của người dân Hưng Yên.


Việc Cửa hàng An Nhiên đi vào hoạt động không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sàn gỗ cao cấp của người dân trên địa bản tỉnh Hưng Yên mà còn mở ra cánh cửa vô cùng thuận lợi trong việc cung ứng những giải pháp, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.
Thông tin Cửa hàng An Nhiên:
– Địa chỉ: Đối diện UBND xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
– SĐT: 085.789.1368
– Email: luong.vasaco@gmail.com

Ván sàn Vasaco

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top