MINH QUANG - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM CỦA VASACO TẠI HÀ NỘI
admin | T4 Th8 2019

MINH QUANG – NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM CỦA VASACO TẠI HÀ NỘI

Minh Quang là nhà phân phối độc quyền sản phẩm của VASACO tại Hà Nội. Tại showroom luôn cập nhật đầy đủ các sản phẩm của VASACO để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Người Việt hiện đại ngày càng quan tâm không gian sống, đề cao gu thẩm mỹ và coi trọng giá trị kiến trúc nội thất. Nắm bắt nhu cầu trong nước và thị hiếu khách hàng, showroom Minh Quang chính thức đi vào hoạt động và trở thành đại lý phân phối độc quyền của VASACO tại Hà Nội.

Nhận định về sự hợp tác này, bà Nguyễn Thu Hoài, Giám đốc Nhà phân phối Minh Quang, cho biết: “Hiện tại VASACO là thương hiệu sàn gỗ cao cấp và uy tín trên thị trường. Chúng tôi tin tưởng VASACO sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, thân thiện môi trường, được nhập từ các nhà máy, các nước trên thế giới rất uy tín”.


Showroom Minh Quang có vị trí tại 30A Cát Linh trên tuyến phố chính của ngành vật liệu nội thất. Bên cạnh đó, Đống Đa không chỉ là quận thuộc trung tâm mà còn có mật độ dân cư đông nhất Thủ đô. Vị trí là lợi thế sáng giá giúp Minh Quang dễ dàng kết nối và phục vụ khách hàng các quận Đống Đa, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy,…

Đánh giá thị hiếu khách hàng hiện nay, đại diện nhà phân phối Minh Quang nhận định người tiêu dùng có xu hướng thích những gam màu sang trọng và trẻ trung phù hợp những gam màu mà VASACO đang cung cấp. “Những sản phẩm như sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen có bề mặt đẹp, sang trọng với các vân 3D cùng chất lượng tốt, chống nước cao, thân thiện môi trường nên khách hàng rất hài lòng, dự đoán sẽ được chào đón trong thời gian tới”, bà Thu Hoài cho biết thêm.

Không chỉ luôn cập nhật những sản phẩm mới, showroom Minh Quang còn làm tốt quy trình tư vấn cho khách hàng dựa trên sở thích, độ tuổi, nhu cầu, điều kiện không gian,…

Anh Trương Tiến Sĩ (tòa nhà An Phú – Đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông) đặt tiêu chí lựa chọn sàn gỗ phải tôn lên vẻ đẹp và sang trọng của phòng khách đồng thời an toàn cho sức khỏe. Sau một thời gian sử dụng ván sàn VASACO, anh Sĩ chia sẻ: “Ván sàn VASACO có vân gỗ đẹp, độ khít rất tốt nên sàn nhà nhìn giống như một phản gỗ lớn. Bạn bè đến nhà chơi nhiều, khen sàn gỗ đẹp và tôi rất hãnh diện vì điều đó”.

Với không gian chung cư Tòa nhà Văn phòng Viwaseen Tower (48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm) của gia đình bác Nguyễn Thị Thanh; showroom Minh Quang chọn tư vấn sử dụng sàn gỗ VASACO sáng màu tạo hiệu ứng rộng và thoáng cho căn hộ. Bà Thanh cho biết gia đình lắp ván sàn mua của nhà phân phối Minh Quang được hơn một năm, qua thời gian sử dụng đến hiện tại chất lượng rất tốt, không xộc xệch hay phát ra tiếng kêu khi đi lại.

Với những lợi thế vị trí địa lý, nguồn sản phẩm đa dạng, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đại lý Minh Quang đang trên đà vươn lên trở thành một trong những đại lý vững mạnh mang thương hiệu VASACO lan tỏa trên thị trường vật liệu nội thất và đến gần hơn người tiêu dùng.
VASACO mời bạn theo dõi video thực tế về nhà phân phối:

Thông tin nhà phân phối Minh Quang:
Địa chỉ: 30A Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0367 973 666

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top