VASACO KHAI TRƯƠNG NHÀ PHÂN PHỐI ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI - Ván sàn Vasaco
admin | T4 Th10 2018

VASACO KHAI TRƯƠNG NHÀ PHÂN PHỐI ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

Nằm trong kế hoạch phát triển thị trường của Công ty Cổ phần Ván sàn VASACO, đồng thời nhằm mục đích mang tới những sản phẩm sàn gỗ chất lượng cho người tiêu dùng tại Thủ đô Hà Nội, vào ngày 30/9 vừa qua, Nhà phân phối Minh Quang đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 30A Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Sau một thời gian tìm hiểu, trao đổi thông tin và thống nhất kế hoạch phát triển, Công ty cổ phần Ván sàn VASACO và Nhà phân phối Minh Quang đã đạt được thỏa thuận hợp tác. Theo đó, từ ngày 30/9/2018 trở đi, Minh Quang đã chính thức trở thành Nhà phân phối đầu tiên tại khu vực Hà Nội của VASACO.

Tọa lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, showroom được thiết kế với không gian hiện đại, thanh lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm của quý khách hàng. Tại đây, người tiêu dùng có thể chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế sàn gỗ đa dạng, tinh tế và những tính năng vượt trội của các sản phẩm sàn gỗ VASACO.

Bên cạnh các vị khách quý khác, buổi lễ khai trương còn có được sự hiện diện của Ban lãnh đạo và đông đảo cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần ván sàn VASACO. Ông Trần Văn Hùng, đại diện VASACO đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới Nhà phân phối Minh Quang, đồng thời khẳng định sự hiện diện của Nhà phân phối đầu tiên tại khu vực Hà Nội cũng là một trong những bước đi chiến lược nằm trong kế hoạch phát triển của VASACO trong năm 2018. Việc này không chỉ là minh chứng cụ thể cho sự phát triển của công ty mà còn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sàn gỗ cao cấp đang ngày càng tăng cao của người dân Hà Nội nói riêng và các khu vực lân cận nói chung.

Đáp lại sự ủng hộ, hỗ trợ nhiệt tình đó, bà Nguyễn Thu Hoài – giám đốc Nhà phân phối Minh Quang đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể cán bộ, nhân viên VASACO và tất cả những người hiện diện tại buổi lễ khai trương. Bên cạnh đó, bà Hoài còn đưa ra lời cam kết cùng VASACO đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Thông tin Nhà phân phối Minh Quang:
Địa chỉ: 30A Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
SĐT: 036.797.3666
Email: catlinh@vasacovn.com

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top