VASACO khai trương NPP Hoàng Nguyễn tại tỉnh Hưng Yên - Ván sàn Vasaco
admin | T3 Th12 2018

VASACO khai trương NPP Hoàng Nguyễn tại tỉnh Hưng Yên

Vào sáng ngày 22/12/2018 vừa qua, Hoàng Nguyễn – Nhà phân phối các sản phẩm ván sàn VASACO tại tỉnh Hưng Yên đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ 391 Thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang.


Việc khai trương NPP Hoàng Nguyễn vốn nằm trong kế hoạch phát triển thị trường năm 2018 của Công ty Cổ phần Ván sàn VASACO. Sau một thời gian tìm hiểu, trao đổi thông tin và thống nhất kế hoạch họach kinh doanh, hai bên đã đạt được thỏa thuận hợp tác dựa trên tinh thần đôi bên cùng có lợi và phát triển lâu dài, bền vững.


Buổi lễ khai trương được tổ chức trong bầu không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần nồng ấm với sự góp mặt của đại diện công ty Cổ phần Ván sàn VASACO cùng nhiều đối tác thân thiết khác.


Có mặt tại buổi lễ, đại diện VASACO đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt, đồng thời khẳng định sự hiện diện của Nhà Phân Phối Hoàng Nguyễn không chỉ là một trong những bước đi chiến lược nằm trong kế hoạch phát triển của VASACO mà còn là minh chứng cho sự phát triển nhanh chóng của công ty. Được biết, cách đây gần 2 tháng, VASACO cũng đã khai trương của hàng đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên.

Để tạo được những dấu ấn thương hiệu ngay từ những ngày đầu ra mắt, VASACO đã tích cực tập trung vào chất lượng và tính đột phá của sản phẩm, lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Vì thế, chúng tôi rất tự hào với dòng ván sàn dẫn đầu thị trường với Nano kháng khuẩn, thay thế hoạt chất chống ẩm bằng tỉ trọng nén cao…Đây thực sự là những lựa chọn thông minh cho kinh tế, sức khoẻ và sự bền vững của môi trường.


Với những khởi đầu thuận lợi, năng lực phát triển cùng chiến lược đón đầu xu thế, đầu năm 2019, Vasaco sẽ tung ra thị trường dòng ván sàn gỗ công nghiệp lõi HDF đen, ván sàn gỗ tự nhiên, ván sàn kỹ thuật, ván sàn nghệ thuật, tấm ốp tường…giúp khách hàng Việt Nam sớm bắt kịp xu hướng toàn cầu, có thêm nhiều lựa chọn dành cho công trình.
Thông tin NPP Hoàng Nguyễn:
– Địa chỉ: 391 Thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
– Số điện thoại: 0967 876 272
– Email: hoangnguyenhy391@gmail.com

 

 

 

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top