Vasaco tạo dấu ấn mạnh với BST sàn gỗ nghệ thuật tại Triển lãm Vietbuild 2019 - Ván sàn Vasaco
admin | T4 Th4 2019

Vasaco tạo dấu ấn mạnh với BST sàn gỗ nghệ thuật tại Triển lãm Vietbuild 2019

Sàn gỗ nghệ thuật (Art Parquet) – Thế giới quan mới về nghệ thuật sàn gỗ năm 2019)
Qua 5 ngày tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild (27/3 – 31/3), Vasaco mang đến 5 giải pháp vật liệu gỗ nội thất cập nhật mới nhất, bao gồm:
– Bộ sưu tập Sàn gỗ tự nhiên
– Bộ sưu tập Sàn gỗ công nghiệp code HDF đen
– Bộ sưu tập Sàn gỗ kỹ thuật
– Bộ sưu tập Sàn gỗ nghệ thuật (Art Parquet) sang trọng, tinh xảo
– Bộ sưu tập Tấm ốp tường trang trí


Mỗi bộ sưu tập trưng bày đều mang một dấu ấn riêng. Sự ấn tượng không chỉ thể hiện ở từng chất liệu sản phẩm mà còn ở nghệ thuật sắp đặt, bài trí các mẫu sản phẩm giới thiệu tại gian hàng của Vasaco.


Nổi bật nhất trong 5 bộ sưu tập sàn gỗ của Vasaco giới thiệu tại triển lãm, Bộ sưu tập Sàn gỗ nghệ thuật (Art Parquet) được coi là “nét chấm phá”, đem đến một thế giới quan mới về nghệ thuật sàn gỗ năm 2019. Với 13 mẫu thiết kế tinh xảo, biến hóa với nhiều phong cách đa dạng, mỗi sản phẩm hiện diện như một tác phẩm nghệ thuật.


Điểm nhấn chính của dòng ván sàn nghệ thuật là sự trau chuốt, tinh tế qua các họa tiết, hoa văn. Các nét vẽ được thể hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đi kèm với đó là sự biến hóa không giới hạn về nghệ thuật sắp đặt theo hình khối phá cách, trừu tượng. Với thiết kế đầy sáng tạo, BST sàn gỗ nghệ thuật tạo nên phong cách mới vừa kiêu sa, vừa tinh tế, vừa trang trọng và mang đậm dáng dấp của phong cách kiến trúc hiện đại.


Nằm trong gian hàng gỗ Minh Long, các sản phẩm của Vasaco đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm. Có thể nói, sàn gỗ nghệ thuật sẽ là một xu hướng mới được ưa chuộng trong thiết kế nội thất của thị trường sàn gỗ Việt Nam năm 2019.


Vasaco xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng đã tới tham quan gian hàng của Vasaco trong kỳ Triển lãm Vietbuild vừa qua. Với những ý tưởng mới được gửi gắm qua các sản phẩm sàn gỗ của Vasaco, chúng tôi hi vọng sẽ đem đến nhiều giải pháp hữu ích cho toàn thể khách hàng.

 

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top