Tải các ấn phẩm giới thiệu sản phẩm VASACO - Ván sàn Vasaco
admin | T4 Th6 2021

Tải các ấn phẩm giới thiệu sản phẩm VASACO

Song hành cùng nỗ lực giới thiệu những sản phẩm ván sàn chất lượng cao tới tay các khách hàng, Ván sàn VASACO cũng đang không ngừng hoàn thiện dịch vụ và cung cấp cho khách hàng những thông tin cập nhật, hữu ích nhất về sản phẩm.

Quý khách hàng nếu vẫn còn băn khoăn về hệ thống các sản phẩm của Ván sàn VASACO và có nhu cầu tham khảo sản phẩm nhưng chưa thể thực hiện vì giãn cách và dịch bệnh, các đường link tham khảo catalogue sau đây sẽ là những phương tiện hỗ trợ hiệu quả.

Cụ thể đường link download tài liệu bao gồm:

Hồ sơ năng lực công ty: https://drive.google.com/drive/folders/1mN6izl5uXhJrxuBEwJlfKDyL6hqaA2OQ?usp=sharing
Brochure ván sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu: https://drive.google.com/drive/folders/1fnC1KEiPhtW1WXzRDtc0A6eo3NffVak6?usp=sharing
Brochure tấm ốp gỗ nghệ thuật: https://drive.google.com/drive/folders/1162Qk7ngJ30kx9MpFM_3oz4l83msoPhH?usp=sharing

Ngoài ra, để cập nhật các thông tin liên quan đến sản phẩm bao gồm map thiết kế, thông số kỹ thuật và quy tắc kết hợp/mẹo vệ sinh sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo danh mục Sản phẩm và mục Tin tức trên webiste của chúng tôi.

– Địa chỉ website: https://vasacovn.com/

Mọi ý kiến đóng góp cho công ty xin vui lòng gọi về hotline: 0981 156 048

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top