[THÔNG BÁO] VASACO CHÍNH THỨC RA MẮT BST TẤM ỐP GỖ - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th9 2019

[THÔNG BÁO] VASACO CHÍNH THỨC RA MẮT BST TẤM ỐP GỖ

Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, VASACO chính thức tung ra thị trường BST Tấm ốp gỗ 2019. BST bao gồm 6 sản phẩm thiết kế mang phong cách hiện đại, tôn vinh sự sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp khác biệt cho không gian.

Tấm ốp gỗ VASACO là dòng sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, ứng dụng ốp trên tường, trên quầy kệ theo phương thẳng đứng nhằm mục đích trang trí cho không gian nội thất.

Nhu cầu trang trí nội thất theo phong cách hiện đại không còn chỗ cho những bức tường trống với những khung tranh đơn thuần. Người dùng có gu hướng đến sự trải nghiệm không gian độc đáo, ấm áp – gần gũi với thiên nhiên. Tấm ốp gỗ của VASACO hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí đó.

Sản phẩm tấm ốp chất liệu gỗ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã thể hiện được sự đẳng cấp và tính thẩm mỹ sang trọng của nó, là một trong những ý tưởng trang trí mới mẻ và bắt mắt dành cho nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

Ưu điểm nổi bật của Tấm ốp gỗ VASACO

– Cấu tạo từ các tấm gỗ tự nhiên: Hồ đào, Óc chó, Sồi; Tấm ốp gỗ VASACO sở hữu độ bền vượt trội đồng thời vẫn lưu giữ vẻ đẹp thô mộc nhất của gỗ nguyên bản.

– Kiểu dáng các tấm gỗ đa dạng với thiết kế hiện đại, thể hiện cá tính riêng, thích hợp nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ trong gia đình, không gian triển lãm nghệ thuật, quán cafe, showroom,… Bộ sưu tập Tấm ốp gỗ hiện tại có 3 thiết kế với 6 tông màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

– Dễ dàng thi công, lắp đặt nhanh chóng.

– Hỗ trợ giảm độ truyền âm, hiệu quả trong việc cách nhiệt cho không gian hướng đến tiết kiệm năng lượng trong sinh hoạt.

Môi trường ứng dụng

Tấm ốp gỗ VASACO phù hợp với môi trường có độ ẩm dao động từ 30% – 70%, biên độ nhiệt từ 4,5℃ – 40℃.

Hướng dẫn lắp đặt Tấm ốp gỗ

Chuẩn bị trước khi lắp đặt

– Tấm ốp gỗ có thể lắp đặt trực tiếp trên tường khô, gỗ dán hoặc kính. Trong trường hợp lắp trên các bề mặt khác, xin liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng của VASACO để được tư vấn.

– Sử dụng thước kiểm tra độ phẳng của tường. Độ chênh lệch cho phép lớn nhất là 2mm. Nếu lớn hơn 2mm cần làm phẳng tường trước khi lắp đặt.

– Kiểm tra độ ẩm của tường. Độ ẩm không nên vượt quá 20%.

– Lắp đặt lớp lót: Nếu lắp đặt sản phẩm lên bề mặt tường rắn như bê tông hoặc tường gạch, nên sử dụng gỗ dán hoặc vách mỏng làm lớp lót. 

Chú ý: Nếu sử dụng gỗ dán, cần có lớp sơn chống thấm hoặc sơn phủ trên bề mặt ván dán trước khi thi công.

Lắp đặt sản phẩm

– Đưa Tấm ốp gỗ ra khỏi hộp để trong môi trường sẽ lắp đặt khoảng 24h để sản phẩm thích nghi với độ ẩm và nhiệt độ phòng.

– Keo dán gỗ hay keo dán không cần đinh dạng lỏng cần được trải đều và liền mạch lên bề mặt mà sản phẩm được lắp đặt.

– Sau khi lắp một tấm ván ốp tường, tiếp tục thêm keo lên nền và khớp tấm ván tiếp theo. Khoảng cách giữa tấm ván và khớp nối chỉ nên dao động từ 2mm – 5mm.

– Sau khi sản phẩm được cố định, dùng súng bắn đinh xuyên qua lớp nền tấm ván theo chiều ngang, mỗi đinh ghim cách nhau khoảng 20cm.

Lưu ý về sản phẩm

– Do sự thay đổi độ ẩm và nhiệt độ trong môi trường lắp đặt, sản phẩm gỗ tự nhiên có thể nở ra, co lại và xuất hiện một số thay đổi khác trên bề mặt theo thời gian.

– Sau khi lắp đặt Tấm ốp gỗ, không cần sơn vecni hoặc sơn phủ lên bề mặt vì công đoạn này đã được thực hiện trong quá trình sản xuất.

– Sản phẩm có thể thay đổi màu sắc theo thời gian, do tiếp xúc với ánh sáng (tự nhiên và nhân tạo) vì hiện tượng oxy hóa của gỗ tự nhiên.

– Dung sai độ dày của mỗi tấm ốp tường từ 1cm – 2,5cm là khá lớn, vì thế cần phải cẩn thận trong suốt quá trình lắp đặt, tránh làm hư hại hoặc nứt gãy sản phẩm.

Hướng dẫn vệ sinh & bảo quản

– Dùng chổi hoặc khăn mềm lau sạch bụi bẩn trên bề mặt tấm ốp tường hàng tháng. Đây là phương pháp bảo quản tốt nhất về lâu dài.

– Vệ sinh kỹ càng hơn bằng cách pha nước tẩy rửa nhẹ với nước ấm và dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng.

Những thông tin cơ bản về Tấm ốp gỗ VASACO hy vọng đã giúp quý vị phần nào trải nghiệm về sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công ty Cổ phần Ván sàn VASACO

Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0981156048

Tel: (84 24) 3200 8355

Fax: (84 24) 3200 8455

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top