9 phong cách phòng khách tuyệt đẹp với tone sàn gỗ sáng màu
admin | T3 Th4 2019

9 phong cách phòng khách tuyệt đẹp với tone sàn gỗ sáng màu

Dưới đây là bộ sưu tập ứng dụng sàn gỗ màu sáng trong phòng khách với 9 phong cách tinh tế và tuyệt đẹp

Phòng khách không gian mở với tông sàn gỗ sáng màu

Phòng khách không gian mở với sự kết hợp giữa ghế sofa màu xám hiện đại và tấm thảm chevron màu xám kem với họa tiết zích zắc. Một chiếc ghế bành màu xanh đậm ở vị trí trung tâm phòng khách với chất liệu nhung làm điểm nhấn chính cho toàn bộ không gian với phong cách màu trung tính.


Sàn gỗ màu sáng hòa trộn đồng điệu với gam màu của nội thất khiến không gian phòng khách trở nên bừng sáng và hiện đại. Phong cách này thích hợp với phòng khách có diện tích nhỏ.

Nội thất phòng khách tông màu tím nhạt kết hợp sàn gỗ sáng màu

Màu tím thanh khiết được sử dụng đồng bộ từ sofa, màu sơn tường, rèm và thảm mang đến sự đồng điệu và trong lành cho phòng khách. Màu sáng của sàn gỗ tương phản với gam màu tối trong đồ nội thất và trần gỗ tạo nên một sắc thái có chiều sâu và không kém phần hiện đại.

Sàn gỗ sáng màu ứng dụng trong phòng khách kiểu truyền thống

Phòng khách kiểu truyền thống với phong cách đặc trưng như sử dụng những tấm rèm cửa và thảm tối màu được cân bằng hơn nhờ sự kết hợp với sàn gỗ màu vàng sáng. Hai ghế sofa đối diện nhau với một lò sưởi ở trung tâm tạo ra một không gian chung mang tính cổ điển.

Sàn gỗ màu sáng ứng dụng trong phòng khách kiểu tối giản

Phòng khách tối giản này không cần nhiều chi tiết nó cũng đã trở nên thanh lịch và độc đáo. Sàn gỗ màu sáng được tạo hiệu ứng ánh sáng ở chân bức tường nhờ hệ thống đèn ẩn phía sau tạo nên sự mới lạ cho không gian.

Sàn gỗ màu sáng hợp nhất với màu tường phòng khách

Sàn gỗ trong phòng được chiếu sáng tự nhiên hợp nhất với màu be của bức tường bao quanh. Với nhiều cửa sổ lớn giúp đưa nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng khiến phòng khách trở nên tươi sáng và quyến rũ hơn.

Phòng khách phong cách tự nhiên và hoang dã

Phòng khách với chất liệu gỗ là chủ đạo. Kiến trúc mang phong cách tự nhiên và hướng ngoại với hệ thống cửa kính hấp thụ tối đa ánh nắng trời vào phòng. Sàn gỗ màu sáng đồng nhất với gam màu gỗ của trần. Bên cạnh đó, sử dụng 1 tấm thảm màu xanh dương với các chi tiết cách điệu sẽ làm tôn lên phong cách hoang dã của căn phòng.

Kết hợp giữa hệ thống đèn ẩn với sàn gỗ màu sáng

Sàn gỗ màu sáng rất thích hợp khi được kết hợp với hệ thống đèn ẩn trong không gian. Qua ánh sáng dịu nhẹ tôn lên những vị trí hợp lý trong phòng khách sẽ làm nổi bật màu gỗ của sàn. Phong cách này thích hợp với những phòng khách có diện tích lớn và theo phong cách hiện đại.

Phòng khách với nhiều cửa sổ đa kích thước

Với phong cách thiết kế nhiều cửa sổ với đa dạng kiểu dáng và kích cỡ khác nhau tạo nên sự thú vị cho căn phòng. Sàn gỗ màu xám nhạt được lựa chọn cùng gam màu của khung cửa sổ tạo nên sự hài hòa. Mặc dù trong phòng có rất nhiều chi tiết nhưng vẫn tạo cảm giác gọn gàng, thoáng đãng, thanh lịch và năng động nhờ sự kết hợp này.

Phòng khách với tông màu nhạt từ sàn đến trần

Phòng khách sử dụng chung một màu sáng chủ đạo cho tất cả các đồ nội thất, giúp phòng khách trở nên bừng sáng và năng động.

Hiện nay, sàn gỗ màu sáng màu được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế của các phòng khách. Với bất kỳ phong cách kết hợp nào, sàn gỗ giúp tô điểm thêm không gian phòng khách trở nên dễ chịu và có vẻ đẹp riêng. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sàn gỗ còn dễ dàng để làm sạch và là lựa chọn thân thiện với môi trường.
Một số mẫu ván sàn sáng màu của Vasaco dưới đây rất thích hợp để ứng dụng với các phong cách trên. Mời quý vị có thể tham khảo.

Link tham khảo thêm các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Vasaco

Biên dịch từ homestratosphere.com

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top