Bề mặt EIR - sự kết hợp cảm hứng từ gỗ tự nhiên và công nghệ
admin | T7 Th8 2019

BỀ MẶT EIR – SỰ KẾT HỢP CẢM HỨNG TỪ GỖ TỰ NHIÊN VÀ CÔNG NGHỆ

Bề mặt EIR tạo nên cuộc cách mạng trong xu hướng bề mặt sản phẩm của sàn gỗ công nghiệp hướng đến cảm nhận của người dùng.

Hiệu ứng bề mặt EIR là gì?

EIR (Embossed-in-register) là công nghệ bề mặt tiên tiến nhất hiện nay sử dụng kỹ thuật dập nổi với mục đích gia tăng giá trị hình ảnh cho sàn gỗ công nghiệp.

Chi tiết hơn, bằng công nghệ EIR, hiệu ứng bề mặt được tạo nổi theo đường vân trên bề mặt tấm ván giống từng lớp vân gỗ nhỏ của gỗ tự nhiên. Hơn nữa, những đường vân gỗ đi vào chi tiết, có chiều sâu tạo sự chuyển biến màu sắc một cách rất tự nhiên cho bề mặt sàn gỗ công nghiệp.

Trong bối cảnh người hiện đại đề cao những sản phẩm gần gũi tự nhiên, sự xuất hiện của bề mặt EIR nhận được phản hồi tích cực từ thị trường. Xuất phát từ mong muốn giúp người dùng tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất, gia tăng trải nghiệm và tối ưu tính năng trong việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp, VASACO đã bổ sung vào bộ sưu tập sản phẩm 2019 sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen bề mặt EIR.

Đây là mẫu sàn sử dụng cốt gỗ HDF đen siêu đặc, tỷ trọng lên đến tới 900kg/mᵌ, độ trương nở chiều dày chỉ 7%. Nhờ vậy, sản phẩm sở hữu khả năng kháng ẩm vượt trội, hạn chế tối đa vấn đề cong vênh, phồng rộp mà không cần sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào.

Ứng dụng sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen bề mặt EIR

Với những đường vân nhám đặc trưng, bề mặt EIR tạo độ ma sát chống trơn trượt hiệu quả và khả năng chống trầy xước tốt hơn bề mặt bóng, nhẵn. Kết hợp cùng tiêu chuẩn độ mài mòn bề mặt theo chuẩn AC4, sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen chống xước rất tốt, phù hợp sử dụng tại những không gian có mật độ đi lại cao cả dân dụng và công nghiệp.

Sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen VASACO được khách hàng tin dùng lựa chọn lắp đặt tại nhà ở, showroom, cửa hàng, văn phòng, trung tâm thương mại quy mô vừa,…

Bảo quản sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen bề mặt EIR như thế nào?

Để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen cần được sử dụng và bảo quản đúng cách.

Nhà sản xuất khuyến cáo nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ mặt sàn. Tốt nhất nên dùng máy hút bụi hoặc chổi lau nhà và vải mềm để loại bỏ bụi bẩn. Đối với đồ nội thất nặng hoặc làm từ kim loại, nên sử dụng miếng bọc chân để tránh làm xước mặt sàn khi xê dịch. Không kéo đồ đạc nặng trên bề mặt sàn và tránh đặt vật quá nặng hoặc có nhiệt độ cao trực tiếp xuống sàn.

Sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen bên cạnh chất lượng đảm bảo là diện mạo nổi bật với khả năng xử lý bề mặt tinh tế hướng đến những “trải nghiệm tự nhiên” và “cảm giác chân thực” cho người sử dụng.

Chi tiết sản phẩm xem tại:

Ván sàn Vasaco

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top