CẤU TẠO SÀN GỖ CAO CẤP VASACO - Ván sàn Vasaco
admin | T4 Th1 2019

CẤU TẠO SÀN GỖ CAO CẤP VASACO

Không phải tự nhiên mà các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp VASACO lại nhiều tính năng ưu việt đến thế. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu từng lớp cấu tạo,từng chi tiết để có thể tạo ra được sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Lớp giấy lót Melamine cân bằng

Giấy lót (backer) chính là lớp nằm ở phía dưới cùng của sàn gỗ. Công dụng của lớp này chủ yếu là giúp ổn định bề mặt dưới của sàn gỗ, giúp sàn gỗ thích hợp với nền và chống ẩm thấp, hơi nước bốc lên từ nền.

Lớp giấy lót melamine mà VASACO sử dụng có tác dụng giúp tổng thể tấm ván sàn có được sự ổn định cao cùng khả năng chống biến dạng, chống cong vênh vô cùng vượt trội.

Cốt ván HDF E1 mật độ cao

Cốt ván chính là lớp cấu tạo chính, định hình tấm ván, chịu lực, không cong vênh và mối mọt.

Xuất phát sự quan tâm tới sức khoẻ của người tiêu dùng, các sản phẩm sàn gỗ của VASACO sử dụng cốt ván HDF đạt tiêu chuẩn E1, có nồng độ phát thải formaldehyde thấp hơn 3 lần so với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn E2 thường thấy trên thị trường Việt Nam.

Chính vì vậy, sử dụng sàn gỗ VASACO cũng chính là một phương pháp giúp bạn bảo vệ sức khoẻ và môi trường sống của bản thân và gia đình một cách tinh tế nhất.

Không chỉ có vậy, nhằm giúp cho sản phẩm có được khả năng chịu ẩm tốt mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho môi trường và sức khỏe người sử dụng, ván sàn VASACO được sử dụng loại cốt ván là gỗ HDF mật độ cao (>= 890kg/m3).

Với loại cốt gỗ siêu đặc này, hơi ẩm trong không khí sẽ không còn khoảng trống để có thể “len lỏi” vào bên trong và làm hư hại ván sàn. Do đó, dù không cần sử dung đến hóa chất chống ẩm như đa số các loại sàn khác trên thị trường, ván sàn VASACO vẫn có được khả năng chịu ẩm, chịu nước tuyệt vời, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của chính bạn và và gia đình.

Lớp giấy Melamine trang trí

Đây chính là yếu tố tạo nên những đường vân gỗ đẹp đẽ trên bề mặt tấm ván sàn mà bạn nhìn thấy. Nói không ngoa, lớp giấy trang trí này không khác gì một bức ảnh 3D với độ sắc nét, chân thực cao được đặt bên trên lớp cốt ván chắc chắn.

Giấy Melamine trang trí được VASACO sử dụng luôn được thiết kế một cách tỉ mỉ, sáng tạo nhằm đảm bảo mang tới phong cách thanh lịch, bắt mắt nhất.

Lớp phủ bề mặt nano bạc

Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp của VASACO đều được sử dụng lớp phủ bề mặt Nano Bạc vô cùng tân tiến và ưu việt. Chính nhờ vậy, sàn gỗ VASACO đã có được những tính năng vượt trội:

  • Diệt khuẩn: Công nghệ Nano Bạc có tác dụng vô cùng mạnh mẽ trong việc ngăn ngừa vi khuẩn gây hại. Nhờ việc sở hữu công nghệ này, sàn gỗ diệt khuẩn VASACO đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng, kể cả đối với trẻ em.
  • Gia tăng độ bền sản phẩm: Công nghệ Nano Bạc có hiệu quả rõ rệt trong việc ngăn chặn sự bám bẩn trên bề mặt và các cạnh của sàn gỗ, chống trầy xước, chống trơn trượt, tăng độ bền màu cho bề mặt sàn.
  • Nano Bạc không có mùi, không độc hại và rất thân thiện với môi trường & sức khỏe người dung.

Hèm khóa UNICLIC

Sàn gỗ VASACO sử dụng công nghệ hèm khoá UNICLIC® bản quyền của Unilin – đây là loại hèm không keo đầu tiên trên thế giới, đã được cấp bằng sáng chế, có chất lượng kỹ thuật xuất sắc nhất trong tất cả các loại hèm khoá trên thị trường hiện nay:

  • Không cần sử dụng keo dán;
  • Lắp ráp đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng, linh hoạt;
  • Liên kết chắc chắn, bền bỉ, mạnh mẽ;
  • Khớp nối liền mạch;

Ván sàn Vasaco

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top