CHỌN MÀU SÀN GỖ CHUẨN PHONG CÁCH NỘI THẤT BẮC ÂU
admin | T7 Th7 2019

CHỌN MÀU SÀN GỖ CHUẨN PHONG CÁCH NỘI THẤT BẮC ÂU

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng hình thành nên phong cách nội thất Bắc Âu. Do Bắc Âu quanh năm tuyết phủ nên không khó hiểu khi bảng màu nội thất theo phong cách xứ này thường có các màu trắng, trắng kem, xám nhẹ, pastel và các màu gần với tự nhiên.

Các màu sắc lan tỏa trên nhiều bề mặt nội thất để gắn kết chúng với nhau dưới cùng một tông màu sáng chủ đạo. Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu mang đến vẻ đẹp hiện đại với những ý tưởng thiết kế mới mẻ, đầy sáng tạo.

Thị trường Việt Nam cũng đang dần tiếp nhận những chất liệu mang tông màu quen thuộc của xứ Bắc Âu tạo đà cho phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu có bước phát triển mạnh mẽ.

Thay vì những tông màu nâu đỏ truyền thống, tông màu mới của ghi, be hay màu kem được sử dụng nhiều trong không gian nội thất. Còn màu trắng lại được các nhà thiết kế biến hóa tài tình trong những thiết kế đồ nội thất.

Yêu thích phong cách nội thất Bắc Âu, bạn sẽ dễ dàng chọn được màu sàn gỗ phù hợp trong bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen của VASACO.

BST Sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen 2019

Sàn gỗ HDF cốt đen mã L12OA01-E0034 gam màu be rất phù hợp cho những không gian nhà ở theo phong cách nội thất Bắc Âu. Đặc biệt sản phẩm còn mở rộng công năng dành cho những công trình công cộng như bệnh viện, rạp chiếu phim hay phòng triển lãm,…

Bên cạnh những không gian quen thuộc như căn hộ, nhà hàng, khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại tạo không gian yên bình nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp.

Sàn gỗ HDF cốt đen

Sàn gỗ HDF cốt đen mã L12OA01-E0034 trong không gian nhà ở

Con người sống sôi nổi để thích nghi trong cuộc sống thường nhật nhưng luôn có thiên hướng lựa chọn những màu sắc thiên nhiên để được truyền cảm hứng và tìm về với sự bình an.

Theo tâm lý và xu hướng chung ấy, những năm gần đây, những màu sắc trung tính trong nội thất được giới kiến trúc sư chuyên nghiệp định hướng và ứng dụng nhiều hơn tạo cảm giác tinh tế, mộc mạc đầy gần gũi.

Sàn gỗ HDF cốt đen L12OA02-E0034

Khả năng tạo không gian tinh tế và gần gũi của sàn gỗ HDF cốt đen L12OA02-E0034

Nhờ đó, màu nâu nhẹ tự nhiên mô phỏng theo sắc gỗ nguyên bản của sàn gỗ HDF cốt đen mã L12OA02-E0034 trở thành mã màu lý tưởng được lựa chọn cho nhiều không gian.

Bên cạnh đó, với thiết kế vân gỗ phóng khoáng, những nếp vân núi mềm mại tạo nét tươi vui hiện đại, L12OA02 E0034 sẽ là điểm hòa trộn tinh tế trong không gian theo phong cách nội thất Bắc Âu.

Thêm một sự lựa chọn cho bạn nằm trong bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen là sàn gỗ mã L12OA03-X0034.

Đặc biệt, với xu hướng kiến trúc xanh và nội thất gần gũi với thiên nhiên đang ngày được coi trọng, thiết kế và diện mạo của L12OA03-X0034 còn gợi mở một phong cách thoải mái, đơn giản nhưng không mất đi sự hòa hợp với tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm mang đến cảm xúc ấm áp và vô cùng thân thiện, hợp tinh thần phong cách nội thất Bắc Âu.

Sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen L12OA03-X0034

Sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen L12OA03-X0034 mang hơi thở thiên nhiên

Hơn nữa, màu trung tính của sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen L12OA03-X0034 còn có ưu điểm không bị lỗi thời, không làm mờ nhạt màu xung quanh và dễ kết hợp cùng các vật liệu như kính hay nội thất bằng da.

L12OA03-X0034 làm phông nền cho những màu khác và kết hợp màu sắc hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho không gian không bao giờ đơn điệu hay nhàm chán.

Phong cách Bắc Âu gợi mở sự phóng khoáng, nét hiện đại và đem lại sự đẳng cấp nhất định cho không gian thiết kế. Những ưu điểm trên đã phần nào thuyết phục nhiều người tại các quốc gia ưa chuộng phong cách nội thất Bắc Âu. Bởi lẽ từ sâu xa, những ngôi nhà mang phong cách này giống như một giấc mơ bình an của mỗi người sống giữa thời công nghệ hiện đại…

Xem thêm các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tại đây

Liên hệ đặt hàng:

Công ty Cổ phần ván sàn VASACO

Hotline: 0981156048

Địa chỉ: Tầng 20 toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84 24) 3200 8355

 

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top