LỰA CHỌN MÀU SẮC SÀN GỖ PHÙ HỢP VỚI PHONG THỦY
admin | T3 Th5 2019

LỰA CHỌN MÀU SẮC SÀN GỖ PHÙ HỢP VỚI PHONG THỦY

Lựa chọn sàn gỗ có màu sắc phù hợp với phong thủy luôn là một vấn đề hết sức quan trọng đối với quá trình thiết kế và thi công một công trình, từ nhà riêng cho tới không gian văn phòng hoặc những nơi nghỉ dưỡng cao cấp.

Phong thủy là gì???

Phong thủy vốn là một bộ môn khoa học của người Trung Hoa, có từ hàng nghìn năm trước, chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý, hướng gió, hướng khí và mạch nước đến đời sống của con người.
Phong có nghĩa là gió, là hiện tượng không khí chuyển động, thủy có nghĩa là nước, là dòng nước, tượng trưng cho địa thế. Theo quan điểm của ông cha ta, phong thủy liên quan đến sự may mắn, hanh thông trong đời sống của con người. Cũng chính vì thế, phong thủy tạo ra giá trị rất lớn về mặt tinh thần cho người sử dụng.

Vai trò của màu sắc trong phong thủy

Màu sắc đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong phong thủy. Màu sắc hình thành nên các trường năng lượng. Chính các trường năng lượng này sẽ tác động lên cuộc sống của mỗi cá nhân. Bởi vậy, màu sắc cần phải được lựa chọn hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, con người và thuận theo những nguyên lý của âm dương ngũ hành, tăng năng lượng cho không gian sống và trợ lực cho con người. Ví dụ, màu cam thường được xem như một màu sắc mang tính tập thể, tạo năng lượng phong thủy thúc đẩy những mối quan hệ trong cuộc sống, mang đến sự sôi động và bắt mắt. Vì vậy, bạn nên tránh chọn màu cam khi cần tạo ra một không gian yên tĩnh và suy tư.

Cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ phù hợp với phong thủy

Lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo mệnh

Bạn có thể lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo mệnh của mình. Người sử dụng nên xác định được mình thuộc mệnh nào để tìm ra màu sắc tương sinh và tránh những màu sắc tương khắc. Ví dụ, nếu bạn thuộc mệnh kim, bạn nên chọn những sàn gỗ có màu sắc thiên về màu trắng hoặc vàng. Vì hỏa khắc kim nên bạn nên hạn chế chọn sàn gỗ có màu sắc thiên về màu đỏ.

Lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo tuổi

Mười hai con giáp ứng với những đặc điểm tính cách và sở thích khác nhau. Có tuổi thích phong cách đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Có tuổi thích thiết kế sang trọng, hào nhoáng. Mỗi tuổi đều có đặc điểm tính cách nổi bật riêng và cũng có nhiều khuyết điểm. Nếu chọn đúng sàn gỗ phù hợp, bạn có thể hạn chế phần nào những khuyết điểm đó.

Lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo hướng nhà

Hướng nhà đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong phong thủy. Hướng nhà giúp điều hòa giữa các luồng khí xung quanh ngôi nhà và các luồng khí vào nhà. Chọn sàn gỗ có màu sắc phù hợp, không gian của bạn sẽ có sự điều hòa âm dương tốt hơn, mang lại sự thoải mái và may mắn nhiều hơn cho người sử dụng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, tạo được phong cách riêng cho ngôi nhà mà vẫn phù hợp với phong thủy, ván sàn Vasaco luôn có đa dạng mẫu mã và màu sắc phong phú, từ những gam màu tối tới những gam màu sáng và các gam màu trung tính. Bên cạnh đó, giá thành của sàn gỗ Vasaco lại vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt thị trường, sàn gỗ Vasaco đã trở thành lựa chọn của rất nhiều quý đối tác và khách hàng.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top