LỰA CHỌN SÀN GỖ CHO PHÒNG NGỦ HẸP
admin | T7 Th4 2019

LỰA CHỌN SÀN GỖ CHO PHÒNG NGỦ HẸP

Ngày nay, nền khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển và rất nhiều vật liệu hiện đại khác ra đời, nhưng gỗ vẫn luôn là loại vật liệu được lựa chọn phổ biến ứng dụng trong đời sống hàng ngày. Trong tổng thể không gian của bất cứ căn hộ nào, các sản phẩm từ vật liệu gỗ vẫn luôn chiếm đại đa số. Chất liệu gỗ khi được đưa vào sản xuất các đồ nội thất trong gia đình mang một nét rất riêng, vừa gần gũi vừa sang trọng, khiến nhiều người yêu thích. Đặc biệt là lựa chọn sàn gỗ trong thiết kế nội thất cho các căn hộ và nhà ở.

Riêng đối với phòng ngủ, sàn gỗ sẽ tạo ra một không gian gần gũi với thiên nhiên, nhẹ nhàng, thư thái, góp phần mang đến cho bạn một giấc ngủ an lành sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.


Những phòng ngủ có diện tích rộng, thoáng đãng sẽ luôn tạo cảm giác thoải mái hơn khi nghỉ ngơi mỗi ngày. Tuy nhiên, thực tế hiện nay phần đa các căn hộ tại các khu vực thành phố lớn đều có diện tích nhỏ. Chính vì vậy, không gian các phòng ngủ cũng sẽ trở nên chật hẹp hơn.
Để khắc phục hạn chế cho những căn phòng ngủ nhỏ hẹp, chúng ta có thể lựa chọn các loại sàn gỗ có thiết kế bề mặt và gam màu phù hợp. Lựa chọn giải pháp sàn gỗ thích hợp sẽ giảm đáng kể cảm giác tù túng cho các phòng ngủ – nơi mà chúng ta dành một khoảng thời gian không nhỏ để thư giãn và tái tạo năng lượng hàng ngày. Đồng thời, không gian ngủ cũng trở nên rộng rãi, thông thoáng và có chiều sâu hơn.


Bạn có thể sử dụng sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ công nghiệp để trang trí cho phòng ngủ của mình. Nhưng sàn gỗ công nghiệp vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn bởi sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã và giá thành hợp lý.


Một lưu ý vô cùng quan trọng là khi chọn sàn gỗ cho phòng ngủ của mình, bạn nên chọn màu sàn có gam màu tối hơn màu sơn tường của phòng. Điều này sẽ giúp không gian căn phòng của bạn trở nên có điểm nhấn hơn. Bên cạnh đó, theo các nhà thiết kế nội thất, bạn nên chọn màu sàn tương phản với màu nền của trần và tường sẽ tạo ra độ sâu cho không gian ngủ của bạn.


Đối với phòng ngủ nhỏ, bạn không nên chọn những loại sàn gỗ có chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Bởi chúng sẽ khiến không gian phòng ngủ càng trở nên ngột ngạt và bức bối hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn những loại sàn gỗ có chi tiết đơn giản giúp cho phòng ngủ trở nên phóng khoáng và dễ chịu hơn rất nhiều.


Hi vọng rằng, với một số gợi ý trên, bạn sẽ có được những “mẹo nhỏ” hữu ích trong lựa chọn sàn gỗ để “ biến hóa” không gian cho phòng ngủ của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top