SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ | VASACO - Ván sàn Vasaco
admin | T4 Th5 2019

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ | VASACO

Ngoài những đồ nội thất như tủ sách, bàn học, giường, tủ quần áo…thì các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Vasaco để khiến không gian ngủ của bé an toàn, bền đẹp, đáng yêu mà không kém phần ấm áp, thoải mái.

Sàn gỗ công nghiệp cho phòng em bé

Sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ của bé

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco an toàn cho sức khỏe của bé

Hiện tại, thị trường Việt Nam vẫn đang chủ yếu sử dụng loại ván sàn có tiêu chuẩn phát thải khí formaldehyde tương đương mức E2. Nhưng sàn gỗ công nghiệp Vasaco có tiêu chuẩn nồng độ phát thải ở cấp độ E1 (tiêu chuẩn này được đánh giá theo thang tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất chính là E0, E1, E2 của châu Âu.

Mức phát thải sẽ giảm dần từ E2, E1, E0 – nồng độ formaldehyde càng thấp thì càng an toàn cho môi trường và sức khỏe của người sử dụng. Và với cấp độ E1 nồng độ phát thải trên tương ứng với thấp hơn 0,124 mg/m3 không khí), thấp hơn so với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn E2 thường thấy trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, sử dụng sàn gỗ công nghiệp Vasaco cũng chính là một phương pháp giúp các bậc phụ huynh bảo vệ sức khoẻ và môi trường sống của bé yêu một cách tinh tế nhất.

Sàn gỗ công nghiệp Vasaco bền bỉ, tăng khả năng kháng khuẩn cho bé

Ngoài những tính năng ưu việt như các sàn gỗ thông thường thì sàn gỗ công nghiệp Vasaco sử dụng hèm khóa Uniclic, dễ lắp ráp, tăng đồ bền bỉ của sàn mà không cần dán keo trong quá trình thi công và hạn chế được lượng khí phát thải formaldehyde.
Thêm vào đó, sàn gỗ công nghiệp của Vasaco được xử lý theo công nghệ chống xước phủ Nano bạc. Chính nhờ vậy, sàn gỗ Vasaco đã có được những tính năng ưu việt:

– Kháng khuẩn: Công nghệ Nano Bạc có khả năng kháng khuẩn vượt trội. Đặc biệt, các Ion Bạc không bị phân hủy ngay sau khi tiêu diệt vi khuẩn, mà có thể tiếp tục “nhiệm vụ” liên tục và bền bỉ trong một thời gian dài. Bề mặt Nano Bạc có thể kháng tới 99,9% vi khuẩn nhóm Coliform và Pseudomonas aeruginosa.

– Nano Bạc được đánh giá cao về khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt, đồng thời giúp gia tăng đáng kể độ bền màu cho bề mặt sàn.

– Nano Bạc không có mùi, không độc hại, rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của bé.

Tư vấn chọn sàn gỗ công nghiệp Vasaco cho phòng ngủ của bé yêu

Khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Vasaco cho phòng ngủ của bé, các bậc phụ huynh cần phải chú ý kết hợp thật hài hòa giữa đồ nội thất, phần tường, trần nhà. Đồ nội thất cho bé thường có thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt. Chính vì vậy, sàn gỗ nên nên chọn màu trung tính để làm tăng cảm giác thoáng mát, dễ chịu và ấm áp cho không gian ngủ của bé hơn.

Hi vọng rằng qua những thông tin trên, các bậc phụ huynh đã có thêm những thông tin bổ ích trong quá trình lựa chọn sàn gỗ cho phòng ngủ của bé yêu.

 

 

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top