Sàn gỗ giá rẻ và các lưu ý chọn mua sàn gỗ giá rẻ
admin | T7 Th8 2018

Sàn gỗ giá rẻ và các lưu ý chọn mua sàn gỗ giá rẻ

Bạn luôn yêu thích sự ấm cúng, thanh lịch của sàn gỗ nhưng lại không có nhiều chi phí chi trả cho những loại sàn cao cấp? Hãy cùng tham khảo ngay những lưu ý khi mua sàn gỗ giá rẻ của VASACO nhé!

sàn gỗ giá rẻ

sàn gỗ giá rẻ

Sàn gỗ giá rẻ là gì?

Đối với những người không có hầu bao “rủng rỉnh” cho những loại sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì sàn gỗ giá rẻ sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Sàn gỗ giá rẻ là gì

Sàn gỗ giá rẻ là gì

Sàn gỗ giá rẻ bao gồm 2 loại chính:

Sàn gỗ thanh lý:

Giá thành từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ, đây là các loại sàn gỗ trong công đoạn sản xuất và thương mại thay đổi mẫu mã dẫn đến có một khối lượng hàng tồn kho phải thanh lý với giá rẻ. Các loại sàn gỗ giá rẻ này có ưu điểm lớn về giá thành, giúp người mua có được sản phẩm chất lượng nhưng lại hạn chế về mẫu mã và tồn kho.

Sàn gỗ lỗi:

Là các loại sàn gỗ bị sản xuất lỗi không đạt tiêu chuẩn để sử dụng cho các công trình và dự án, các sản phẩm này cũng bị loại ra và để tránh tồn kho các đại lý cũng thanh lý lại với giá rất rẻ

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý rằng, sàn gỗ giá rẻ thì chất lượng, độ bền và tính năng chắc chắn sẽ không thể so sánh được với những loại sàn gỗ cao cấp. Đa số các loại ván sàn giá rẻ chỉ phù hợp cho những công trình sử dụng ngắn hạn. Nếu không, sau một thời gian bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để thay mới những tấm ván đã hỏng hóc, xuống cấp.

Hầu hết các loại sàn gỗ giá rẻ trên thị trường hiện nay được làm từ gỗ tạp hoặc hàng lỗi. Ngoài ra, còn một loại nữa thường gặp, đó là loại sàn chưa bao gồm các chi phí đi kèm. Nếu cộng thêm các chi phí như phí vận chuyển, xốp lót, thi công, phụ kiện… thì tổng chi phí thực tế thì lại không hề rẻ chút nào.

Tham khảo thêm giá sàn gỗ tại đây

Ưu điểm & nhược điểm của sàn gỗ giá rẻ

Ưu điểm của sàn gỗ giá rẻ

Ưu điểm lớn nhất của sàn gỗ giá rẻ cũng không có gì khác ngoài giá thành dễ chịu. Loại sàn này phù hợp với khách hàng không có ngân sách lớn. Ngoài ra, nó cũng thích hợp cho những công trình có tính chất tạm thời, không yêu cầu độ bền cao như gian hàng hội chợ.

Nhược điểm của sàn gỗ giá rẻ

Do được làm bằng gỗ tạp, hàng lỗi để có giá rẻ nên tất nhiên là chất lượng của hầu hết các sản phẩm sàn gỗ giá rẻ này cũng rất thấp. Loại khi sử dụng loại sàn này sẽ nhanh chóng hư hỏng sau một khoảng thời gian sử dụng. Do vậy, rất có thể bạn sẽ phải bỏ tiền ra để bổ sung, thay thế khiến chi phí bị đội lên quá nhiều.

Bên cạnh đó, do không được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên màu sắc, hoa văn cũng không được tinh tế và đa dạng. Không chỉ vậy, những hoá chất được sử dụng để tạo ra các loại sàn gỗ giá rẻ cũng có thể tiềm ẩn nhiều tác hại đối với môi trường và sức khoẻ người sử dụng.

Nhược điểm sàn gỗ giá rẻ

Nhược điểm sàn gỗ giá rẻ

Những điều cần lưu ý khi chọn mua sàn gỗ giá rẻ

Giữa “ma trận” sàn gỗ giá rẻ trên thị trường hiện nay, đôi khi bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu. Để chọn được loại sàn gỗ phù hợp, bạn nên bắt đầu bằng những câu hỏi sau đây:
– Bao nhiêu: Giá sàn gỗ đã bao gồm chi phí vận chuyển, thi công, lắp ráp, phụ kiện chưa? Chế độ bảo hành, hậu mãi ra sao?
– Nơi nào: Hãy tìm hiểu thật kỹ về những địa chỉ bán sàn gỗ mà bạn đang nhắm đến. Họ có uy tín không, có bất kỳ rắc rối, “lùm xùm” nào chưa. Hãy lưu ý đến đánh giá của những khách đã từng mua.

Lưu ý chọn mua sàn gỗ giá rẻ

Lưu ý chọn mua sàn gỗ giá rẻ

– Những gì: Đừng nghĩ rằng mua đồ giá rẻ có nghĩa là không được quyền kén chọn! Hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và có trách nhiệm với từng đồng tiền mình bỏ ra. Hãy tham khảo nhiều loại màu sắc, hoa văn, tính năng nhiều nhất có thể. Không phải tất cả những món đồ giá rẻ đều có chất lượng kém. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua các câu hỏi về cách làm sạch, bảo quản hoặc những điều liên quan đến sức khoẻ gia đình mình.
– Khi nào: Tổng thời gian thi công sẽ mất bao lâu? Thời gian giao hàng và lắp đặt? Hãy hỏi kỹ để bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian cho minh.

Mua sàn gỗ giá rẻ uy tín ở đâu?

Hiện nay, chỉ cần gõ từ khoá “sàn gỗ giá rẻ” trên công cụ tìm kiếm google là bạn sẽ nhận được vô vàn kết quả tìm kiếm với đủ các loại thương hiệu với giá thành chỉ dao động trong khoảng 100.000 – 150.000/m2. Tuy nhiên, cũng chính sự đa dạng đó đã khiến người tiêu dùng như lạc vào một mê cung mà không biết nên đi đường nào cho đúng. Vì vậy, bạn cần trang bị cho mình kiến thức kỹ càng để có thể mua hàng với đúng giá trị thật, tránh trường hợp mua rẻ mà thành đắt.

Tìm hiểu thêm các mẫu sàn gỗ cao cấp của Vasaco tại đây

Ván sàn Vasaco

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top