Sàn gỗ vỉ nhựa - tính ưu việt trong thời tiết mưa ẩm - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th10 2020

Sàn gỗ vỉ nhựa – tính ưu việt trong thời tiết mưa ẩm

Với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều đặc trưng của Việt Nam thì những sản phẩm như sàn gỗ vỉ nhựa là lựa chọn tốt nhất, vừa đảm bảo độ bền, tính thân thiện, vừa đạt yêu cầu về thẩm mỹ.

Tính ưu việt của sàn gỗ vỉ nhựa

Sử dụng các sản phẩm từ gỗ, trong đó có ván sàn tại Việt Nam sẽ cần phải cân nhắc đến yếu tố thời tiết, khí hậu. Nhiệt độ và độ ẩm đều có sự chênh lệch lớn, nhất là miền Bắc có mùa đông lạnh và hanh khô, mùa xuân ẩm lớn đã mang đến nhiều tác hại đối với nội thất hay sàn gỗ. Thường thấy nhất vẫn là tình trạng cong vênh, nứt, phồng rộp, mối mọt,…

san_vi_nhua_lap_dat_ngoai_troi

Sàn gỗ vỉ nhựa thích hợp với những không gian có độ ẩm cao hay ngoài trời

Sàn gỗ vỉ nhựa VASACO là sản phẩm đã được nghiên cứu để mang đến những lợi ích ứng dụng tốt nhất cho môi trường Việt Nam. Dù dùng ở những khu vực có độ ẩm cao, chịu tác động trực tiếp của mưa, nắng vẫn luôn bền bỉ, không xảy ra các lỗi thường gặp như đối với gỗ tự nhiên thông thường.

Lý do sàn gỗ vỉ nhựa có thể sử dụng trong điều kiện mưa ẩm, ngoài trời

Gỗ nguyên liệu phù hợp

Không gian ngoài trời, mưa ẩm không phải điều kiện thuận lợi cho tất cả các loại gỗ. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng nên khả năng thích nghi là khác nhau. Các loại gỗ phổ biến dùng ngoài trời là bạch đàn, chò chỉ, thông, sồi,…. Đặc biệt nhất là chò chỉ với độ cứng cao, tinh dầu tự nhiên trong gỗ có tác dụng duy trì độ bền dưới tác động của thời tiết.

Sàn gỗ vỉ nhựa VASACO được sản xuất từ gỗ keo, bạch đàn xanh, chò chỉ,… nhằm tận dụng được những đặc tính tự nhiên của cây gỗ. Hơn nữa, nguồn nguyên liệu này còn được tẩm sấy, xử lý bề mặt bằng kỹ thuật tiên tiến để hạn chế tối đa tình trạng mối mọt, thấm nước hay ẩm mốc.

Gỗ sản xuất sàn vỉ nhựa hoàn toàn được khai thác từ nguồn rừng trồng. Chính vì thế, đây là sản phẩm không chỉ bền đẹp, tiện dụng mà còn rất thân thiện với môi trường đồng thời mang lại giá trị kinh tế để khuyến khích người dân trồng rừng.

san_vi_nhua_vasaco_lap_dat_ngoai_troi

Gỗ nguyên liệu để sản xuất sàn gỗ vỉ nhựa là những loại thích hợp với không gian ngoài trời

Thiết kế ưu việt

Khác với những loại sàn truyền thống, sàn vỉ nhựa được thiết kế đặc biệt để có thể dùng ngoài trời với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, nhất là khi trời mưa. Cấu trúc dạng nan gỗ đơn giản kết hợp phần đế nhựa đàn hồi, thông thoáng, có khả năng chịu lực cao nên không bị đọng nước và luôn khô ráo. Tuy nhiên, khi lắp đặt chúng ta cũng cần chú ý đến hệ thống thoát nước, không nên để sản phẩm bị ngập nước trong thời gian dài.

Hiện nay, sàn vỉ nhựa là sản phẩm được lựa chọn nhiều cho không gian trong nhà và ngoài trời, đặc biệt là ban công. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội để thích nghi với điều kiện thời tiết, đây còn là loại sàn rất dễ lắp đặt và bảo quản, chính vì thế trong tương lai, sàn vỉ nhựa sẽ dần thay thế nhiều loại vật liệu truyền thống trong ứng dụng tại khu vực mưa ẩm.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm sàn gỗ vỉ nhựa vui lòng truy cập trang web https://vasacovn.com/ hoặc gọi điện đến số hotline 0981 156 048 để được tư vấn và nhận báo giá.

 

 

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top