SỬ DỤNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN
admin | T2 Th6 2019

SỬ DỤNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN

Sàn gỗ công nghiệp đang là một xu hướng được các doanh nhân lựa chọn trong quá trình chạy đua nâng cao chất lượng và hình ảnh nhà hàng, khách sạn để thu hút nhiều lượt khách ăn uống, nghỉ ngơi và tham quan hơn nữa.

Sàn gỗ công nghiệp có nhiều tính năng ưu việt

Sàn gỗ công nghiệp không những mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, khả năng kháng ẩm, chống xước tốt, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng mà còn đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp tiện hơn sàn gỗ tự nhiên hay các loại sàn khác là dễ dàng sửa chữa và thay mới những tấm ván nhỏ khi chúng gặp vấn đề. Do đó, nhiều doanh nhân kinh doanh ngành nhà hàng, khách sạn hiện nay thường ưu tiên chọn sàn gỗ công nghiệp để lắp đặt cho hệ thống cơ sở hạ tầng của mình.

Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn

Về màu sắc, các nhà kinh doanh có thể chọn tùy theo chủ đề, phong cách thiết kế của mỗi nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, các chủ nhà hàng khách sạn cũng có thể chọn màu sàn gỗ công nghiệp phù hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hợp với phong thủy để quá trình kinh doanh được thuận lợi, phát triển hơn.

Nhà hàng, khách sạn là nơi có số lượng người đi lại khá nhiều nên sàn gỗ cho không gian này phải chịu được lực tác động lớn. Bởi vậy, các nhà kinh doanh nên chọn sàn gỗ công nghiệp có chỉ số mài mòn là AC3, AC4 (Thông số này được đo lường bằng số vòng quay khi giấy ráp lên máy quay và chà trên bề mặt sàn gỗ công nghiệp. Như vậy, chỉ số AC3 và AC4 có số vòng quay tương đương trên 2000 vòng và trên 4000 vòng). Thêm vào đó, chủ nhà hàng, khách sạn nên ưu tiên các loại sàn gỗ công nghiệp bề mặt trơn để thuận tiện cho quá trình vệ sinh và lau chùi.

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp gồm có :
– Lớp phủ bề mặt có độ trong suốt cao
– Lớp phim trang trí: lớp này in màu có tạo vân gỗ giống với vân gỗ tự nhiên
– Lớp ván gỗ HDF: được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên với độ cứng cao với các chất phụ gia khác
– Lớp lót: có tính năng kháng ẩm và ổn định sàn
– Hèm khóa

Nên mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu?

Việc lựa chọn nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp là một khâu cực kỳ quan trọng đối với các chủ nhà hàng, khách sạn. Bởi chỉ khi chọn được nhà cung cấp uy tín thì mới đảm bảo được chất lượng và độ bền của sản phẩm. Từ đó sẽ giúp các nhà kinh doanh tránh tổn thất về chi phí đầu tư và thời gian tu sửa hay thay mới ván sàn cho cả hệ thống cơ sở vật chất của chuỗi nhà hàng, khách sạn.

Ván sàn Vasaco là thương hiệu uy tín trên thị trường đã cung cấp sản phẩm ván sàn cho nhiều hệ thống nhà hàng, khách sạn và các dự án lớn trên cả nước. Các sản phẩm luôn được cập nhật những mẫu mã đa dạng và mới nhất trên thế giới. Đồng thời có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, tránh rủi ro cho khách hàng.

Các nhà kinh doanh có thể liên hệ tới Ván Sàn Vasaco theo thông tin chi tiết:
Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco
Hotline: 0981156048
Địa chỉ: Tầng 20 toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: (84 24) 3200 8455
Fax: (84 24) 3200 8355

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top