Xu hướng màu sàn gỗ công nghiệp được yêu thích nhất 2018-2020
admin | T3 Th8 2018

Xu hướng màu sàn gỗ công nghiệp 2018-2020

Sàn gỗ công nghiệp vốn được biết đến là một loại vật liệu dùng để thay thế gỗ tự nhiên. Thế nhưng, sàn gỗ công nghiệp thậm chí còn có phần lấn át “người tiền nhiệm” của mình về độ đa dạng mà sắc & hoa văn. Song, chính sự đa dạng đó có thể khiến người tiêu dùng cảm thấy “lẫn lộn”, không biết nên chọn màu nào cho không gian nhà mình để đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại không bị lỗi thời.

Xu hướng màu sàn gỗ công nghiệp 2018

Xu hướng màu sàn gỗ công nghiệp 2018

Sau đây, hãy cùng VASACO “điểm danh” top 5 xu hướng ván sàn gỗ công nghiệp được yêu thích nhất trong năm 2018 nhé!

Sàn gỗ tối màu

Sử dụng sàn gỗ tối màu không phải là một xu hướng quá mới, tuy nhiên lại không bao giờ lỗi thời. Có một điều không thể phủ nhận là những thanh ván sàn màu tối thường mang đến một vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, bí ẩn và đẳng cấp cho ngôi nhà, qua đó giúp nâng cao giá trị của không gian. Và cũng chính vì lý do đó, tone màu tối này luôn rất được yêu thích để sử dụng trong thiết kế nội thất..


Bên cạnh ưu điểm, sàn gỗ màu tối cũng sở hữu một nhược điểm cố hữu là là khiến không gian trở nên hẹp hơn, đặc biệt là đối với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Vì vậy, trong trường hợp diện tích hạn chế, bạn nên cân nhắc kỹ về việc sử dụng gam màu này.

Sàn gỗ màu tự nhiên (Blonde)

Trong nhiều năm, khi nhắc đến sàn gỗ công nghiệp màu tự nhiên, mọi người thường liên tưởng đến những tấm gỗ tone màu vàng sáng lỗi thời, quê mùa. Thế nhưng, trong khoảng hai năm trở lại đây, những tone màu sàn tự nhiên đã được thay đổi khá nhiều trong thiết kế, giúp chúng ngày càng được yêu thích và phù hợp với kiến trúc hiện đại.


Màu gỗ tự nhiên là một tone màu dễ dàng kết hợp với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Từ phong cách giản dị mộc mạc, đến sang trọng, hiện đại, tone màu tự nhiên này đều có thể thích ứng để trở nên phù hợp. Ngoài ra sàn gỗ màu vàng sáng tự nhiên này còn có tác dụng giúp tạo hiệu ứng thị giác, làm cho không gian trở nên rộng rãi và thoải mái hơn, đặc biệt là khi sử dụng những tấm ván khổ lớn.

Sàn gỗ màu trắng sáng (white-washed)

Sàn gỗ màu trắng sán không phải là những thớ gỗ mịn màng láng bóng mà ngược lại, lớp bề mặt của chúng được làm giả hiệu ứng phai màu, mài mòn với những mảng màu tối, qua đó tạo cảm giác cổ điển, bụi bặm vô cùng khác lạ.


Tone màu này sẽ khiến ngôi nhà của bạn trông sáng, rộng và thoải mái hơn. Nó có thể sẽ khiến ngôi nhà của bạn trông hiện đại, cao cấp hơn thậm chí mang cả không gian bãi biển vào ngôi nhà của bạn, tất cả tùy thuộc vào phong cách trang trí mà bạn đang theo đuổi.


Nó khá phù hợp với xu hướng thiết kế cổ điển (vintage) phai mờ và đổ nát ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt sàn gỗ dạng này rất phù hợp để lót sàn cho những quán cà phê hoặc homestay dạng vintage.

Sàn gỗ màu mật (Honey)

Đúng như tên gọi của mình, sàn gỗ màu mật có màu vàng sóng sánh giống y hệt những giọt mật ong đậm đặc. Nói cách khác, màu mật chính là màu tự nhiên nhưng tăng độ tối và đậm hơn. Sử dụng sàn gỗ màu mật sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên ấm áp và sang trọng hơn.


Tuy nói là tăng độ tối nhưng sàn gỗ màu mật vẫn đủ sáng để khiến căn phòng có cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn, đồng thời vẫn sở hữu vẻ đẹp ấm áp tuyệt vời.

Sàn gỗ màu xám

Ngoài việc tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hợp thời, sàn gỗ màu xám (thuộc tone màu lạnh) còn góp phần tạo nên không gian tươi mát, cân bằng nhiệt độ ngôi nhà, đặc biệt là những đất nước nóng ẩm như Việt Nam.


Có thể nói, gam màu xám – gam màu trung tính là một trong những gam màu dễ phối nhất trong thiết kế nội thất. Bản thân màu xám rất dễ kết hợp với những đồ vật màu sẫm như xanh navy hay thậm chí là màu đen, đỏ thẫm tạo nên sự tương phản đầy thú vị cho ngôi nhà.

Ván sàn Vasaco

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top