ỨNG DỤNG TẤM ỐP GỖ TRANG TRÍ HẦM RƯỢU VANG THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI - Ván sàn Vasaco
admin | T3 Th5 2020

ỨNG DỤNG TẤM ỐP GỖ TRANG TRÍ HẦM RƯỢU VANG THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Xuất phát từ xu thế của phương Tây, hầm rượu vang hiện nay dần quen thuộc trong những không gian của người Việt để thỏa mãn đam mê của những gia chủ có gu ẩm thực sành điệu, tinh tế.

Những chai rượu ngon cần môi trường có nhiệt độ chính xác và ổn định để duy trì tính toàn vẹn của chúng. Bởi vậy, cất trữ và bảo quản những chai rượu vang đúng tiêu chuẩn cần nhiều yêu cầu khắt khe về vị trí, nội thất và điều kiện môi trường,…

Tại công trình hầm rượu vang này, gia chủ và kiến trúc sư có sự lựa chọn rất kỹ lưỡng vật liệu nội thất. Bởi vậy, tấm ốp gỗ VASACO không phải là sự lựa chọn ngẫu nhiên mà thực tế, sản phẩm đã trải qua quá trình tuyển chọn và thẩm định chất lượng, tính thẩm mỹ nghiêm ngặt của chuyên gia (kiến trúc sư) và gia chủ.

Công trình sử dụng 2 mã tấm ốp: W23HI01-X010X_Keystone và W23HI02-X010X_Silverton.

Tham khảo các mẫu tấm ốp gỗ khác tại: https://vasacovn.com/tam-op-go

Những vai trò nổi bật của tấm ốp gỗ trong không gian hầm rượu:

1. Góp phần cách nhiệt không gian: Duy trì nhiệt độ trong hầm luôn ở mức ổn định tạo độ ẩm để giữ chất lượng tốt nhất cho những chai rượu vang.

2. Trang trí: Hai tông màu vàng và đen của tấm ốp gỗ Hồ Đào khi kết hợp với tông màu nâu của nội thất tủ kệ tạo cho không gian sự tương phản và chiều sâu thị giác.

3. Cách âm, giảm tiếng vang: Bề mặt tấm ốp gỗ gồ ghề, vì vậy hấp thụ âm tốt, góp phần giảm tiếng vang và tạp âm trong hầm rượu. Bởi vậy, gia chủ có thể tận hưởng những ly rượu vang trong không gian hoàn hảo nhất.

Mời quý vị tham khảo những hình ảnh thực tế chụp tại công trình:

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Ván Sàn Vasaco
Địa chỉ: Tầng 20 tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0981156048
Facebook

VASACO

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top