VÁN SÀN CAO CẤP VASACO: NHỮNG SẢN PHẨM CỦA 2020 -2021 - Ván sàn Vasaco
admin | T5 Th1 2021

VÁN SÀN CAO CẤP VASACO: NHỮNG SẢN PHẨM CỦA 2020 -2021

2020 bất ngờ trở thành năm của nội thất gia đình khi đời sống xã hội có những xáo trộn mạnh mẽ. Đáp ứng nhu cầu chăm chút không gian của mỗi tổ ẩm nhỏ, năm vừa qua, VASACO đã cho ra mắt những sản phẩm mới và vẫn đang tiếp tục ấp ủ với các dòng ván sàn độc đáo của năm 2021.

Thời gian như dòng nước không trở lại, cuộc sống còn có những thăng trầm không thể lường trước nhưng những giá trị VASACO đem đến mỗi gia đình vẫn luôn vẹn tròn không đổi. Bởi dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, tổ ẩm vẫn là nơi bình yên nhất và cần được vun đắp nhất. Hãy cùng chào đón 2021 với những sản phẩm ván sàn hoàn mỹ từ VASACO, để thêm một năm nữa những không gian yêu thương được nâng niu trong từng khoảnh khắc.

3 mã sàn gỗ công nghiệp mới

Năm 2020, VASACO đã cho ra mắt 3 thiết kế sàn gỗ công nghiệp mới (WA03, MA01, KH01) được nhập trực tiếp từ Dongwha – thương hiệu ván sàn hàng đầu Hàn Quốc. Các thiết kế đều được chọn lọc kỹ lưỡng, không chỉ đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về cốt ván mà còn thỏa mãn thị hiếu khách hàng với tính thẩm mỹ, phù hợp xu hướng.

Sàn gỗ vỉ nhựa

Sàn gỗ vỉ nhựa được VASACO phát triển trong năm 2020 với các ưu điểm:

– Lắp đặt, tháo gỡ đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Có thể cắt theo kích thước linh hoạt phù hợp diện tích lắp sàn hoặc xung quanh khu vực có cột, trụ hay không gian góc cạnh.

– Có thể tái sử dụng cho nhiều không gian, tiết kiệm chi phí.

– Tháo lắp đơn giản khi muốn làm sạch sàn bên dưới.

– Bền màu, thân thiện môi trường, chống cháy thuốc lá, chống mài mòn, chống va đập. chống trơn trượt, chống bám bẩn, chống trầy xước, chống mối mọt, chống nấm mốc.

– Vệ sinh và bảo quản đơn giản, tốn ít công bảo dưỡng và chu kỳ bảo dưỡng kéo dài do tính năng chống bám bẩn và chống mài mòn cao.

– Không tốn thời gian, chi phí lắp đặt, không gây ồn ào, không gây ảnh hưởng đến những khu vực lân cận.

– An toàn với con người và thân thiện với môi trường, tận dụng tối đa nguồn gỗ rừng trồng góp phần hoàn thiện mục tiêu phát triển bền vững.

Sàn gỗ tự nhiên

Bên cạnh các thiết kế sàn gỗ tự nhiên sang trọng đã được ra mắt, năm 2021, VASACO sẽ giới  thiệu đến Quý khách hàng các thiết kế độc đáo, đẳng cấp, mang vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian.

Các thiết kế sàn gỗ nghệ thuật mới

2021 sẽ là một năm đột phá đối với dòng ván sàn nghệ thuật. Những thiết kế mới lạ, phù hợp xu hướng, mang màu sắc hiện đại và đa dạng hơn sẽ đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Các thiết kế mới nhất sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top