Ván sàn nghệ thuật - dấu gạch nối giữa đời sống và chất liệu nghệ thuật - Ván sàn Vasaco
admin | T6 Th11 2020

Ván sàn nghệ thuật – dấu gạch nối giữa đời sống và chất liệu nghệ thuật

Thế giới ván sàn là địa hạt tôn vinh chất liệu gỗ. Từ năm này qua tháng khác, các loại ván sàn nối tiếp ra đời để phục vụ nhu cầu người sử dụng và phù hợp với hơi thở thời đại. Trong đó, sàn gỗ nghệ thuật là một dấu gạch nối của đời sống và chất liệu nghệ thuật; giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

Giá trị thiên nhiên và năng lực sáng tạo trong sàn gỗ nghệ thuật

Sàn gỗ nghệ thuật là dòng sản phẩm truyền tải được đầy đủ những phẩm chất ưu việt của chất liệu cấu thành cũng như tính thẩm mỹ đạt tới độ độc đáo, có phong cách riêng. Bản chất là các lớp veneer, mỗi tấm ván sàn đều có độ bền vượt trội, thậm chí thích ứng với môi trường sử dụng còn tốt hơn cả sàn tự nhiên. Những phẩm chất này đáp ứng nhu cầu thực tế trong đời sống về loại sàn lát nền ấm áp, không cong vênh, co ngót, chịu ẩm tốt,…

van-san-nghe-thuat-vasaco

Ván sàn nghệ thuật là sản phẩm của tự nhiên và sáng tạo từ con người

Bản chất của ván sàn nghệ thuật chính là sàn gỗ kỹ thuật. Lớp ván lót bền đẹp làm từ gỗ ván dán và lớp bề mặt được chế tác thủ công từ gỗ tự nhiên. Chất liệu nghệ thuật của ván sàn nghệ thuật vừa nằm ở vật liệu vừa nằm ở công đoạn sản xuất. Từng thớ gỗ được tuyển chọn, mang vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng của thiên nhiên được đưa vào không gian một cách trọn vẹn nhất. Cùng với đó, bàn tay tài hoa và trí sáng tạo của những người thợ thủ công đã chắt chiu trong từng đường cắt, chạm khắc, ghép nối,… Nguồn cảm hứng nghệ thuật hoàn toàn lan tỏa từ những mảnh gỗ vô tri đến không gian sống động và giàu hình ảnh.

Cân bằng giữa thực tế đời sống và cảm hứng nghệ thuật, dòng sản phẩm này khẳng định một giá trị trường tồn, phi thời gian và không gian. Đứng trước mỗi thiết kế sàn, một không gian cổ điển như được gợi nhắc nhưng đồng thời một không gian hiện đại giàu cá tính như được mở ra với những xúc cảm độc nhất hình thành trong khát khao trải nghiệm.

Trải nghiệm thân thiện của sàn gỗ nghệ thuật

Sàn gỗ nghệ thuật đã không chỉ là những thiết kế dành cho không gian đặc biệt mà ngày càng có tính ứng dụng cao hơn trong không gian gia đình, văn phòng,…. Bản chất là sàn kỹ thuật với những thiết kế bề mặt veneer đa dạng về hình thái đến màu sắc, dòng sản phẩm này đang phát triển với nhiều phong cách, thích hợp cho những nhu cầu khác nhau trong đời sống.

Cũng chính nhờ sự cải tiến về nguyên liệu và quy trình sản xuất mà giá thành của ván sàn nghệ thuật cũng “mềm” hơn so với nhiều loại sàn gỗ tự nhiên đắt đỏ. Vì lẽ đó, loại sàn này đang có xu hướng được ứng dụng nhiều hơn trong các gia đình.

van-san-nghe-thuat-vasaco 1

Một thiết kế sàn gỗ nghệ thuật đầy sáng tạo mang phong cách hiện đại

Đáp ứng nhu cầu về một sản phẩm ván sàn vừa có tính ứng dụng cao, vừa thỏa mãn mong muốn trải nghiệm loại vật liệu có tính thẩm mỹ khác biệt, Ván sàn VASACO đã và đang phát triển các mẫu sàn gỗ nghệ thuật chất lượng, độc đáo. 100% các thiết kế đều được chế tác thủ công chắc chắn sẽ đem đến cho mỗi không gian nét đẹp duyên dáng của thiên nhiên và khí chất độc bản của sự sáng tạo.

Theo dõi fanpage của Ván sàn VASACO theo địa chỉ https://www.facebook.com/vansanvasaco để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và chương trình khuyến mại của chúng tôi.

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top