VASACO CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2020 - Ván sàn Vasaco
admin | T3 Th12 2019

VASACO CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2020

 

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác:

             Nhân dịp Năm mới 2020, Công ty Cổ phần Ván sàn VASACO nhiệt thành gửi tới Quý đối tác, Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, may mắn, bình an cùng vạn sự hanh thông. 

            Kính thưa Quý vị, năm 2019 là mốc son đáng tự hào về những thành tựu trên chặng đường hướng đến mục tiêu xây dựng và lan tỏa thương hiệu VASACO. Hằng ngày, các thành viên VASACO luôn nỗ lực không ngừng tuyển chọn phân phối sản phẩm chất lượng, cải thiện dịch vụ mang tới trải nghiệm tốt hơn cho Quý khách hàng.

             Nhưng động lực để vươn lên và hoàn thiện thương hiệu sẽ không tròn vẹn và mạnh mẽ nếu thiếu sự đồng hành ủng hộ của Quý khách hàng cùng Quý đối tác. Ván sàn VASACO xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và Quý đối tác trong thời gian qua! Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng đồng hành của Quý vị trên chặng đường sắp tới.

             Một lần nữa, đội ngũ VASACO kính chúc Quý vị một năm 2020 tròn vẹn 356 ngày an lành và hạnh phúc!

VASACO.

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top