VASACO RA MẮT BỘ SƯU TẬP SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HDF CỐT ĐEN - Ván sàn Vasaco
admin | T3 Th7 2019

VASACO RA MẮT BỘ SƯU TẬP SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HDF CỐT ĐEN

Nửa cuối năm 2019 đồng thời cũng là thời điểm bắt đầu “vào mùa” của thị trường vật liệu xây dựng. Với mong muốn bắt kịp xu hướng toàn cầu, đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mã phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng, VASACO cho ra mắt bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen với nhiều ưu điểm vượt trội.

  1. Chất lượng sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen có gì khác biệt?

Sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen sử dụng cốt gỗ HDF đen siêu đặc, tỷ trọng đạt trên 900kg/m³ (trong 1m³ ván sàn chứa hơn 900kg gỗ). Độ trương nở chiều dày của ván sàn sau khi ngâm trong nước 24h đạt mức x≤10% (nhỏ hơn rất nhiều so với mức tiêu chuẩn của sàn gỗ là 20%), độ ẩm từ 4% – 8%; nhờ vậy, HDF cốt đen là sàn gỗ công nghiệp sở hữu khả năng chống ẩm vượt trội, hạn chế tối đa vấn đề phồng rộp, cong vênh mà không cần sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào. 

Đặc biệt, sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen có độ dày 12mm (dày hơn 4mm so với sàn gỗ công nghiệp thông thường) đảm bảo độ cứng chắc và nhiều ưu điểm về độ bền cơ lý, là giải pháp tuyệt vời cho những không gian có độ ẩm cao.

HDF cốt đen so với các cốt ván gỗ thông thường

Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen đạt tiêu chuẩn nồng độ phát thải Formaldehyde E1 (dưới 0,124 mg/m3 không khí theo phương pháp test EN 717-1) hợp xu hướng xanh và bảo vệ môi trường sống của con người.

Chỉ số chống mài mòn bề mặt AC4 ≥ 4000 chống xước rất tốt, giúp mặt sàn luôn giữ được sự bền đẹp trước những tác động bên ngoài, phù hợp sử dụng tại những không gian có mật độ đi lại cao như văn phòng đông người hoặc các salon, khu công cộng.

Tham khảo bảng thông số kỹ thuật sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen:

Độ dày12mm
Bản rộng125mm
Độ dài1215mm
Tiêu chuẩn mài mònAC4 ≥4000
Cốt vánHDF tỷ trọng cao ≥900kg/m3
Độ ẩm4% – 8%
Độ trương nở chiều dàyx≤10%
Tiêu chuẩn nồng độ phát thảiE1
Hệ thống hèm khóaHệ thống hèm khóa T&G linh hoạt

 

  1. Bề mặt EIR sinh động và gam màu hiện đại của HDF cốt đen

Bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen của VASACO gồm 3 mã: L12OA01-E0034, L12OA02-E0034, L12OA03-X0034.

L12OA01-E0034 và L12OA02-E0034 tạo ấn tượng với người dùng qua công nghệ dập nổi bề mặt ván sàn EIR tạo những đường rãnh trên bề mặt sản phẩm trùng khớp hoàn hảo từng nét vân gỗ vừa đạt hiệu ứng thẩm mỹ vừa mang tới cảm giác chân thực khi trải nghiệm. Bề mặt Synchronized vừa khiến người xem thích thú về mặt thị giác lại vừa chạm tận cùng xúc giác cho người sử dụng không khỏi trầm trồ vì sự nhiệt thành mà tinh tế của sản phẩm.

HDF cốt đen mã L12OA03-X0034 lại khai thác hoàn hảo thế mạnh kể chuyện của những họa tiết. Bề mặt L12OA03-X0034, các mảng màu chuyển dịch từ những đường vân đậm nét đến tông màu nhạt và điểm xuyết những mắt gỗ đen thể hiện vẻ đẹp tự nhiên, thô mộc và bắt mắt.

 

Gam màu hiện đại của sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen

Cả ba gam màu trong bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen đều mang tông màu lạnh của xứ Bắc Âu thể hiện hoàn hảo phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều không gian, dễ dàng hòa nhập cùng đồ nội thất trong môi trường.

Đặc biệt, với xu hướng kiến trúc xanh và nội thất gần gũi với thiên nhiên đang ngày được coi trọng, diện mạo của bộ ba sản phẩm HDF cốt đen còn gợi mở một phong cách thoải mái, đơn giản nhưng không mất đi sự hòa hợp với tự nhiên đồng thời mang đến cảm xúc ấm áp và vô cùng thân thiện.

Sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen mã L12OA01-E0034 hướng các không gian về vẻ đẹp thô mộc

Sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen mã L12OA02-E0034 tông màu lạnh cho không gian hiện đại

 

Sàn gỗ công nghiệp HDF cốt đen mã L12OA03-X0034 thể hiện vẻ thanh lịch cùng sự bình yên

Ngoài ra, ba tông màu của HDF cốt đen thích hợp dùng cho những công trình công cộng như bệnh viện, rạp chiếu phim hay phòng triển lãm,…bên cạnh những không gian quen thuộc như căn hộ, nhà hàng, khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại vừa tạo không gian yên bình nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp.

Bộ sưu tập HDF cốt đen của VASACO với những ưu điểm về khả năng chống ẩm vượt trội, chất lượng cao đang được kỳ vọng sẽ trở thành vật liệu ván sàn công nghiệp sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng lên ý tưởng về một không gian hiện đại cùng HDF cốt đen chưa?

 

 

 

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top