VASACO SẮP RA MẮT BỘ SƯU TẬP TẤM ỐP GỖ 2019 - Ván sàn Vasaco
admin | T7 Th7 2019

VASACO SẮP RA MẮT BỘ SƯU TẬP TẤM ỐP GỖ 2019

Nằm trong chiến lược phát triển mở rộng sản phẩm nội thất gỗ cao cấp thiên hướng nghệ thuật, Quý III này, VASACO tập trung chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt BST Tấm Ốp Gỗ 2019. Các sản phẩm trong BST này được kỳ vọng trở thành những dòng sản phẩm tiêu biểu đưa thương hiệu VASACO đến gần hơn giới kiến trúc sư; tư vấn thi công, thiết kế và người tiêu dùng.

Tấm ốp gỗ nghệ thuật VASACO đề cao tiêu chí “xanh”

Là những tấm ốp bằng gỗ được chế tác với nhiều hình dáng khác nhau, mang màu sắc và các bề mặt vân gỗ độc đáo,… tấm ốp gỗ VASACO được dùng để ốp trang trí lên bề mặt đứng, hứa hẹn sở hữu nhiều công năng nổi trội chinh phục khách hàng.

Tấm ốp gỗ thân thiện sức khỏe và môi trường

Bắt kịp xu hướng sử dụng vật liệu sinh thái bảo vệ con người và tôn trọng thiên nhiên, VASACO cũng ưu tiên chọn nguyên vật liệu xanh để đặt hàng chế tác nên tấm ốp gỗ. Trong đó, đáng chú ý, bề mặt sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên chọn lọc (gỗ Sồi, Óc chó, Hồ đào) bên cạnh các thông số kỹ thuật đều được đảm bảo nghiêm ngặt:

Thông số kỹ thuật:  1210 x 232 x 13.5mm; 1230 x 235 x 13.5mm; 1200 x 200 x 23.5mm

Gỗ bề mặt: Sồi, Óc chó, Hồ đào

Hàm lượng ẩm: 10%-14%

Hệ thống hèm khóa: Rowlock

Tiêu chuẩn nồng độ phát thải Formaldehyde: CARB II

Nhờ đó, trong tương lai, sự xuất hiện của tấm ốp gỗ VASACO đáp ứng tiêu chí “xanh” phù hợp với xu thế, được dự đoán trở thành sản phẩm hấp dẫn người sử dụng.

Tấm ốp gỗ 100% chế tác thủ công

So với tấm ốp bằng nhựa, xốp, gạch,… đã xuất hiện trên thị trường hiện nay, khác biệt của tấm ốp gỗ VASACO nằm ở sự chế tác thủ công khi tạo bề mặt sản phẩm. Vẻ đẹp từ thô mộc gần gũi đến trau chuốt tinh tế của bề mặt tấm ốp gỗ đều thể hiện xuất sắc tinh thần và tư duy sáng tạo không có giới hạn.

Bằng tâm hồn nghệ thuật và sự am hiểu hình khối, nhà thiết kế mang sứ mệnh “khai sinh” những mẫu tấm ốp gỗ trên giấy. Đến tay người thợ thủ công, từ hình ảnh tĩnh, những tấm ốp gỗ mang diện mạo nổi bật, đơn nhất thực sự ra đời.

Quy trình chế tạo hoàn toàn thủ công của tấm ốp gỗ

Bề mặt tấm ốp gỗ VASACO được tạo theo phong cách đa dạng không bị giới hạn. Bởi vậy, từ những hình khối gồ ghề, thô nhám, dưới bàn tay khéo léo và nghệ thuật décor của người thợ thủ công sẽ tạo nên điểm nhấn đậm chất nghệ thuật cho sản phẩm. Đó là bí quyết tạo nên những mẫu tấm ốp gỗ tuyệt vời mang đến hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo cho một số vị trí nhất định hay cả không gian nội thất.

Ứng dụng linh hoạt

Không chỉ là những tấm ốp gỗ đơn thuần, tấm ốp gỗ VASACO mang đến bữa tiệc thịnh soạn cho thị giác, đánh thức những trải nghiệm sinh động và giàu cảm hứng.

Tấm ốp gỗ VASACO sẽ mang đến màn kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ tự nhiên với các không gian khác nhau.

Có thể sử dụng tấm ốp gỗ VASACO trong những không gian yêu cầu sự chỉn chu, ấn tượng và khác biệt như: phòng khách, phòng ngủ căn hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, hoặc những không gian trang trí theo phong cách mới lạ.

Không gian thiên nhiên tấm ốp gỗ

Minh họa ứng dụng tấm ốp gỗ

Hơn nữa, không gò bó chức năng chỉ ốp trên tường để trang trí, tấm ốp gỗ nghệ thuật VASACO được dùng trong cả những không gian như ốp bề mặt quầy bar, quầy bán hàng, sáng tạo tranh nghệ thuật, trang trí trần nhà,… Giá trị và sự khác biệt của tấm ốp gỗ VASACO nằm ở sự linh hoạt trong ứng dụng thực tế và hiệu ứng thẩm mỹ mang lại cho những không gian chúng hiện hữu.

Tranh tấm ốp gỗ

Tấm ốp gỗ được sáng tạo như tranh treo tường (minh họa)

Bên cạnh đó, tấm ốp gỗ không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn hỗ trợ cách âm và giữ ấm cho không gian vô cùng hiệu quả; tạo ra một môi trường thân thiện, phục vụ cuộc sống thoải mái cho người sử dụng.

Thiên nhiên và hình khối cơ bản trong cuộc sống khơi nguồn cảm hứng bất tận cho những tấm ốp gỗ VASACO ra đời. Bởi vậy, không chỉ là tấm ốp chất liệu gỗ, tấm ốp gỗ VASACO thực sự là tác phẩm nghệ thuật tự tin chinh phục những khách hàng có “gu” và theo đuổi giá trị đẳng cấp, sang trọng.

Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn những cập nhật mới nhất về hình ảnh sản phẩm và sự ra mắt BST Tấm Ốp Gỗ VASACO 2019.

VASACO mời bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh của một sản phẩm đã được hé lộ thuộc BST mới.

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top