[VASACO TIPS]: 4 CÁCH TẠM BIỆT LÔNG THÚ CƯNG VÀ TÓC RỤNG TRÊN SÀN - Ván sàn Vasaco
admin | T3 Th3 2020

[VASACO TIPS]: 4 CÁCH TẠM BIỆT LÔNG THÚ CƯNG VÀ TÓC RỤNG TRÊN SÀN

Lông thú cưng, tóc rụng,… vương khắp nơi trên sàn nhà gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là bệnh lý đường hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn. Nhưng chúng lại khó quét sạch bằng chổi thông thường. Lúc này, hãy áp dụng 1 trong 4 cách sau.

Cách 1: Dùng máy hút bụi

Máy hút bụi không chỉ hút lông, tóc mà còn kết hợp hút cát, đồ vật kích thước nhỏ trên sàn nhà. Rất lý tưởng cho việc tổng vệ sinh sàn nhà theo lịch. 

Khi sử dụng máy hút bụi, bạn có thể linh hoạt dùng máy hút dạng đứng làm sạch những khu vực tập trung nhiều lông tóc, sau đó dùng máy hút bụi tay cầm làm sạch chi tiết các ngóc ngách, khe sàn…

Tuy nhiên, sử dụng máy hút bụi sẽ cồng kềnh và tốn kha khá thời gian. Nếu bạn có nhu cầu giải quyết nhanh gọn những sợi lông, tóc trong một nốt nhạc thì hãy áp dụng những cách khác dưới đây.

Cách 2: Giải quyết với “chổi tất”

Sự kết hợp đơn giản của chổi và tất sẽ tạo ra một cây lau lý tưởng. Nguyên lý hoạt động của chiếc chổi này rất đơn giản: khi lau nhà, tất sẽ sinh ra tĩnh điện và hút lông, tóc cùng các vật nhỏ khác vào bề mặt của chúng.

Nào, bây giờ chỉ việc tận dụng chiếc tất bạn không dùng đến và bọc cho cây chổi để lau nhà ngay thôi nhỉ!

Cách 3: Sử dụng lá trà 

Khi uống trà xong, bạn đừng vội vất bã trà đi nhé. Nhẹ nhàng vắt sơ lá trà để chúng chưa khô hẳn, sau đó đem trải trên mặt sàn và dùng chổi quét nhẹ nhàng hỗn hợp lông tóc và bã trà. Một cách làm sạch đơn giản mà vô cùng hiệu quả, bạn đã sẵn sàng thử chưa?

Tuy nhiên, cũng nên lưu ý khi áp dụng với sàn gỗ công nghiệp, không nên để lá trà ướt sũng nước, lau ngay vết nước trên sàn nhà để đảm bảo chất lượng.

Cách 4: Chai nhựa rỗng

Chà hoặc ủ cho chai nhựa rỗng nóng lên, sau đó lăn trên mặt sàn. Lúc này bạn sẽ hài lòng khi thấy lông và tóc sẽ ngoan ngoãn bám vào thành chai.

Bạn đã thử bao nhiêu trên tổng 4 cách chúng tôi đã chia sẻ nhỉ? Hãy phản hồi với VASACO hiệu quả của từng cách nhé!

Nguồn: https://eva.vn/

Sưu tầm và biên tập: VASACO

Bạn cần 1 giải pháp

Chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn ước tính miễn phí trong gia đình. Hãy đến và xem những gì chúng tôi phải cung cấp cho các sản phẩm và lựa chọn, đáp ứng nhân viên bán hàng của chúng tôi và bắt đầu xác định phạm vi dự án của bạn.

back to top